Kiến thức

PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao

PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao

PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao. PR và thương hiệu là những thuật ngữ đã được “trông mặt đặt tên” để có những cách hiểu cơ bản, tránh nhập nhằng dẫn đến định vị sai vai trò. Nhưng để có một sức mạnh tổng thể, PR và thương hiệu liên kết chặt chẽ, tương trợ cho...

10 bài học điển hình về xử lý khủng hoảng

10 bài học điển hình về xử lý khủng hoảng

Đôi khi, lời nói chứa đựng sức mạnh to lớn nhất phát ra từ một thương hiệu lại là những từ hết sức đơn giản: “Chúng tôi xin lỗi”. Nếu được truyền tải tốt, lời xin lỗi có thể nhẹ nhàng thu dọn cả một thảm họa của doanh nghiệp và làm tan biến hết tất thảy mọi suy nghĩ...

3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng

3 cách để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, nếu một khách hàng cảm thấy không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hoặc một mức giá mà một thương hiệu đưa ra, sẽ có hằng hà sa số những lựa chọn khác đang chờ đợi họ. Vậy làm cách nào để các thương hiệu luôn đáp ứng được mức kỳ vọng...

“5 M” Trong Quảng Cáo Là Gì?

“5 M” Trong Quảng Cáo Là Gì?

Quảng cáo hiện nay chẳng còn xa lại gì với mọi người. Ngành quảng cáo và truyền thông đang rất được các bạn trẻ quan tâm. Vậy để hiểu được Quảng Cáo là gì? thì bạn nên hiểu rõ các định nghĩa trong quảng cáo. Bài viết này xin giới thiệu tới các bạn nguyên tắc 5M trong...