Hình thức quảng cáo truyền hình được ưa chuộng hiện nay. Quảng cáo truyền hình là phương tiện phổ biến dành cho những doanh nghiệp lớn kể từ lần đầu tiên chiếc TV có mặt trong phòng khách trong mỗi gia đình chúng ta.

Quảng cáo trên truyền hình là gì?

Quảng cáo truyền hình

Quảng cáo truyền hình

Quảng cáo trên truyền hình là một loạt các chương trình truyền hình được sản xuất và trả tiền bởi một tổ chức, đó là cách bạn thể hiện và nói cho số lượng khán giả rộng lớn biết về công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn qua phương tiện truyền hình. Bạn có thể trình bày cách sản phẩm hay dịch vụ của bạn hoạt động và quy trình sản xuất, hoặc một câu chuyện liên quan tới sản phẩm/dịch vụ đó, từ đó các khách hàng tiềm năng biết phải tìm kiếm sản phẩm gì lúc mua hàng.

Sự xuất hiện của truyền hình cáp dẫn tới chi phí thấp hơn cho sản xuất và cơ hội tiếp cận các thị trường nhỏ hơn, nhiều chỉ tiêu hơn, làm cho việc quảng cáo trên Tivi biến thành một lựa chọn khả thi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hiện nay tại nhiều quốc gia, bao gồm cả Mỹ, quảng cáo truyền hình là phương tiện phổ biến cho một chiến dịch chính trị. Ở các quốc gia khác, như Pháp, quảng cáo chính trị trên truyền hình bị hạn chế rất nhiều, còn tại một số quốc gia, như Na Uy cấm hoàn toàn quảng cáo chính trị.

Các hình thức quảng cáo trên truyền hình phổ biến hiện nay

Quảng cáo truyền hình chạy chữ, panel

Quảng cáo truyền hình chạy chữ, panel

Dưới đây sẽ là một số hình thức quảng cáo trên truyền hình phổ biến mà bạn có thể bắt gặp như:

  • Hình thức quảng cáo bằng TVC

Mỗi video quảng cáo TVC khoảng từ 15s – 45s, đây là hình thức có thể truyền tải những thông tin một cách đặc sắc nhất, có thể những thông tin cơ bản về sản phẩm, nhãn hiệu đến người xem. Quảng cáo TVC thường được phát vào những khung thời gian như trước – sau hoặc giữa một chương trình truyền hình hoặc một bộ phim.

  • Hình thức quảng cáo Pop-Up

Là hình thức được khá nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, loại hình quảng cáo này sẽ chạy song song với chương trình và ở phía dưới chương trình. Một trong những ưu điểm lớn của hình thức quảng cáo Pop-up đó là người xem không không bị gián đoạn chương trình đang xem.

  • Hình thức quảng cáo bằng logo

Các doanh nghiệp có thể đặt logo của mình trong trường quay của các chương trình hoặc cũng có thể đặt logo tại góc màn hình khi chương trình đang được phát sóng.

  • Chạy chữ, panel trong khi đang phát các chương trình

Đây là hình thức quảng cáo truyền hình đơn giản nhất, các đoạn quảng cáo ngắn sẽ được chạy song song với chương trình ở dưới màn hình.

  • Tự giới thiệu doanh nghiệp, tư vấn tiêu dùng

Hình thức này thường có thời lượng khá dài, cung cấp đầy đủ các thông tin sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp. Đây được coi là lợi thế lớn đối với hình thức quảng cáo TVC hay panel.

  • Hình thức tài trợ chương trình truyền hình

Thông quan việc tài trợ phát sóng, tài trợ sản xuất chương trình, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được lượng người dùng lớn trên truyền hình. Đây cũng được coi là hình thức khá phổ biến hiện nay.

Liên hệ quảng cáo truyền hình chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn