Công ty quảng cáo radio uy tín hiệu quả cho thương hiệu. Quảng cáo trên radio (đài phát thanh) là hình thức quảng cáo truyền thống nhưng vẫn mang giá trị, hiệu quả của thời đại, là giải pháp truyền thông được nhiều doanh nghiệp tin tưởng.

Quảng cáo radio là gì

Công ty quảng cáo radio uy tín hiệu quả cho thương hiệu

Quảng cáo trên radio đã gắn bó với biết bao thế hệ người Việt. Quảng cáo trên radio tập trung truyền tải thông điệp quảng cáo bằng sức mạnh của âm thanh, sự truyền cảm của lời nói đi sâu vào tâm trí người nghe.

Bạn có biết chiếc đài radio truyền thống không còn là phương tiện truyền tải chủ yếu và duy nhất của loại hình này? Giờ đây việc nghe quảng cáo trên radio đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chiếc điện thoại di động nhỏ gọn hay nghe phát thanh trên xe ô tô, xe bus, trên đường đi học, đi làm, vui chơi giải trí. Dù không có được sức mạnh của hình ảnh như truyền hình, nhưng quảng cáo trên radio vẫn mang trong mình sức mạnh tiềm tàng, phát huy đúng lúc đúng chỗ cần thiết.

Xem thêm: Quảng cáo radio và những đặc điểm không thể bỏ qua

Ưu điểm của quảng cáo trên radio

Công ty quảng cáo radio uy tín hiệu quả cho thương hiệu

Trái với nhận định của nhiều người, radio vẫn là kênh quảng cáo hiệu quả với nhiều ưu điểm như phạm vi tiếp cận rộng, chi phí rẻ, khó bị bỏ qua…

  • Radio xuất hiện ở mọi nơi

Trước sự xuất hiện của nhiều kênh thông tin mới, radio vẫn là phương tiện truyền thông có lượng thính giả lớn, độ tiếp cận cao. Báo cáo của UNESCO nhân ngày “Radio thế giới” cho thấy năm 2016, số người nghe radio nhiều hơn số người xem TV hay sử dụng điện thoại thông minh.

Radio vẫn là kênh thông tin tiếp cận hiệu quả và an toàn nhất với phần đông dân cư, đặc biệt là người dân ở nông thôn, những người chưa có điều kiện tiếp cận với công nghệ. Họ có thể nghe radio ở mọi lúc, mọi nơi, trong khi thực hiện nhiều công việc khác như lái xe, làm việc, nấu ăn… Do đó, quảng cáo trên Radio có cơ hội tiếp cận lượng người tiêu dùng đông đảo.

Quảng cáo trên radio vẫn là kênh thông tin tiếp cận hiệu quả và an toàn nhất với phần đông dân cư, đặc biệt là người dân ở nông thôn, những người chưa có điều kiện tiếp cận với công nghệ. Họ có thể nghe Radio ở mọi lúc, mọi nơi, trong khi thực hiện nhiều công việc khác như lái xe, làm việc, nấu ăn…

  • Radio tiếp cận đúng đối tượng

Nội dung của các kênh radio rất phong phú, đa dạng, mỗi kênh, mỗi chương trình thu hút đối tượng thính giả khác nhau. Do đó, doanh nghiệp có thể lựa chọn phát sóng quảng cáo trên kênh radio phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.

Ngoài ra, họ cũng có thể lựa chọn thời điểm phát sóng mà khách hàng mục tiêu của họ có nhiều khả năng lắng nghe nhất. Chẳng hạn, khung giờ 6-9 giờ sáng là khoảng thời gian thu hút đối tượng người đi làm, họ có thể nghe radio trong ô tô khi di chuyển tới chỗ làm. Khoảng 15-19 giờ là thời gian phù hợp cho quảng cáo thực phẩm, nhà hàng bởi đây là lúc nhiều người chuẩn bị về nhà và bắt đầu suy nghĩ lựa chọn nơi ăn tối.

  • Chi phí rẻ

Trước hết, quảng cáo radio có chi phí sản xuất rẻ, nó không cần đến chi phí cho thiết bị quay phim, trường quay,…giống như quảng cáo TV. Quảng cáo radio có thể sản xuất nhanh chóng trong phòng thu chỉ trong 1 – 2 ngày.

Hơn nữa, chi phí cho mỗi slot quảng cáo trên radio cũng thấp hơn so với các kênh truyền thông khác. Do đó, doanh nghiệp có thể tăng tần suất phát sóng hoặc kết hợp quảng cáo trên radio với các hình thức quảng cáo khác phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

  • Khó bị bỏ qua

Cùng với quảng cáo trong rạp chiếu phim, quảng cáo radio là hình thức quảng cáo có tỉ lệ bị bỏ qua thấp nhất. Chẳng hạn, khán giả TV có thể chuyển sang kênh khác khi tới chương trình quảng cáo, người dùng internet có thể cài đặt các tiện ích chặn quảng cáo… Nhưng thính giả Radio thì không, phần lớn thính giả không bỏ qua quảng cáo.

Ba công ty Nielsen, Coleman và Media Monitor đã nghiên cứu 18 triệu chương trình quảng cáo trên Radio với tổng cộng 62 triệu phút quảng cáo trong khoảng thời gian 12 tháng. Kết quả cho thấy, trung bình 93% thính giả vẫn giữ nguyên kênh trong thời gian quảng cáo. Điều này chứng tỏ quảng cáo được người tiêu dùng lắng nghe và đây là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mới.

Công ty quảng cáo radio uy tín hiệu quả cho thương hiệu

Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam được thành lập vào tháng 7 năm 2008 với tâm huyết mang đến cho khách hàng những Sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín và cạnh tranh. Thương hiệu Brandcom đã xây dựng được vị thế là Công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam, Chúng tôi hiện cung cấp các dịch vụ như quảng cáo trên xe taxi, Quảng cáo xe Buýt, Quảng cáo Frame-LCD, booking truyền hình, truyền thanh VOV, Quảng cáo báo điện tử, Quảng cáo báo giấy, tạp chí …

Liên hệ quảng cáo radio chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn