Quảng cáo trong siêu thị và các hình thức quảng cáo trong siêu thị phổ biến nhất hiện nay. Quảng cáo trong siêu thị gồm nhiều hình thức đa dạng, giúp truyền tải thông điệp cũng như hình ảnh thương hiệu được phủ sóng rông rãi và hiệu quả.

Quảng cáo trong siêu thị

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế hiện nay, hệ thống siêu thị của các thương hiệu lớn liên tục được xây dựng và không ngừng được nâng cao về quy mô cũng như chất lượng. Ở Việt Nam, một bộ phận lớn người tiêu dùng đang hình thành thói quen đi siêu thị mua sắm hàng ngày hoặc 2-3 lần/ tuần. Đặc biệt là tại các thành phố lớn, mạng lưới siêu thị, trung tâm thương mại chiếm tới hơn 50% số lượng khách hàng đi mua sắm, giải trí. Các trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng như Vinmart, Lotte Mart,Vincom, Big C, Aeon Mall, Co.opmart… mỗi ngày có thể phục vụ gần trăm ngàn lượt khách hàng.
Các siêu thị, trung tâm thương mại thường được xây dựng tại các tuyến đường chính, khu đông đúc dân cư, khu đô thị phát triển,… Nhận thấy được những ưu điểm vô cùng thuận tiện, hình thức quảng cáo trong siêu thị và các trung tâm thương mại lớn đã ra đời và được khai thác phổ biến trên toàn Việt Nam. Quảng cáo trong siêu thị được triển khai dưới nhiều hình thức đa dạng nhằm đưa các nhãn hàng, thương hiệu tiếp cận tới đông đảo người tiêu dùng và kích tăng doanh số cho doanh nghiệp.

Các hình thức quảng cáo trong siêu thị phổ biến

1. Pano, billboard bên ngoài siêu thị.

Với các siêu thị và trung tâm thương mại lớn tại những tuyến đường chính có lưu lượng giao thông bên ngoài cai, việc sử dụng pano quảng cáo ốp tường hoặc billboard quảng cáo tầm cao sẽ là hình thức hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.
Biển quảng cáo sẽ thường được đặt ở vị trí ngay gần mặt tiền dễ nhìn thấy như dọc các lối đi, bãi gửi xe… nên sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý kể cả người tham gia giao thông bên ngoài hay những người đi vào siêu thị mua sắm. Maquette quảng cáo của doanh nghiệp thường được in trên bạt Hiflex nên có thể chống nước và các tác động của môi trường bên ngoài.

2. Màn hình LED ở ngoài và trong siêu thị

– Màn hình LED ngoài trời: màn hình LED ngoài trời thường được đặt ở mặt tiền của các trung tâm thương mại lớn. LED ngoài trời có kích thước lớn nhằm hiển thị hình ảnh và thông điệp quảng cáo với chất lượng cao, dễ dàng tiếp cận tới đông đảo mọi người.
– Màn hình LED trong siêu thị: được đặt ngay tại tiền sảnh của sảnh chính nên bất kỳ ai đi vào và ở trong siêu thị cũng có thể nhìn thấy được quảng cáo. Màn hình LED có thể được treo hoặc đặt dưới thấp, có kích thước lớn từ vài chục tới cả trăm mét vuông nên thu hút và tạo được ấn tượng với người xem.

3. Màn hình LCD, Frame trong siêu thị

Tại các siêu thị, màn hình LCD và Frame có thể được đặt/ dựng tại nhiều vị trí khác nhau như khu vực thang máy, gian hàng mua sắm, lối đi hành lang giữa các tầng… Màn LCD và Frame được phát xen kẽ các clip TVC hoặc hình ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng trong thời lượng từ 15 – 30s, tần suất hiển thị lặp lại khoảng 8p/ lần và số lần chiếu tùy theo thời gian hoạt động của từng siêu thị.

Quảng cáo Frame tại trung tâm thương mại

4. Quảng cáo trên thang cuốn

Hiện nay hầu như tất cả các siêu thị và trung tâm thương mại lớn đều có thang cuốn giữa các tầng. Quảng cáo trên thang cuốn là hình thức dán decal ở 2 mặt kính vách ngăn hoặc hai bên tường. Trong quá trình di chuyển thang cuốn, khách hàng khi tiếp xúc ở cư li gần sẽ dễ dàng ghi nhớ được thông điệp của quảng cáo. Và vì kích thước maquette khá lớn nên cũng dễ dàng thu hút cả những khách hàng ở khu vực gần thang cuốn.

5. Quảng cáo trên xe đẩy, giỏ đựng hàng

Xe đẩy hay giỏ hàng tại siêu thị gần như tiếp xúc với hơn 90% khách hàng tới siêu thị mua sắm. Hình thức này được triển khai theo hình thức in/ dán decal lên mặt trước của xe đẩy và giỏ hàng để người dùng dễ dàng nhìn thấy. Hệ thống các giỏ, xe đẩy xuất hiện ngay ở cạnh cửa ra, vào của siêu thị và đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình mua sắm. Vì vậy mà quảng cáo trên xe đẩy hay giỏ đựng hàng được coi như một hình thức truyền thông di động hiệu quả.

6. Quảng cáo tại thang máy

Quảng cáo màn LCD trong thang máy

Quảng cáo tại thang máy thường xuất hiện tại các trung tâm thương mại lớn có nhiều tầng. Trong khoảng thời gian chờ thang máy và ở trong thang máy, các khách hàng tới trung tâm mua sắm và giải trí thường có thói quen quan sát và nhìn xung quanh. Thế nên khi dựng các frame, poster ở trước sảnh chờ thang máy, dựng màn hình LCD trong thang máy sẽ giúp truyền tải thông điệp, hình ảnh thương hiệu tới khách hàng tiềm năng và được đón nhận tích cực.

7. POSM quảng cáo

Quảng cáo POSM (Point Of Sale Materials) là hình thức quảng cáo đang xuất hiện phổ biến ở tất cả các hệ thống siêu thị hiện nay. Hình thức quảng cáo này bao gồm nhiều dạng vật phẩm tiếp xúc gần gũi với khách hàng mua sắm tại siêu thị như poster, standee, kệ trưng bày, booth bán hàng di động, quà tặng kèm… Hình thức này tiếp cận người xem ở cự li gần, thậm chí có thể tương tác trực tiếp với khách hàng.

Dịch vụ quảng cáo trong siêu thị

Quảng cáo trong siêu thị, trung tâm thương mại là một trong những dich vụ truyền thông mà BRANDCOM đang cung cấp cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. BRANDCOM đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, là đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ quảng cáo trong siêu thị tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn.
Là đối tác với hàng trăm siêu thị lớn nhỏ, BRANDCOM luôn sẵn sàng tư vấn các dịch vụ quảng cáo triển khai đa dạng hình thức thực hiện trọn gói với chi phí tối ưu nhất!
Liên hệ tới BRANDCOM ngay để được tư vấn và báo giá chi tiết tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
🏤 VPGD Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn
🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM

☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn