Với nhiều hình thức độc đáo và đa dạng khác nhau, quảng cáo tại trung tâm thương mại là kênh quảng cáo lý tưởng được nhiều nhãn hàng ưa chuộng.

Quảng cáo tại trung tâm thương mại ra đời nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận – làm tăng độ nhận diện thương hiệu và kích thích quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng khi đến đây.
Đặc biệt, ngày càng có nhiều hình thức quảng cáo mới lạ ở trung tâm thương mại, giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn sáng tạo cũng như đa dạng các vị trí triển khai quảng cáo hơn.

1. Quảng cáo màn hình LED

Quảng cáo trên màn hình LED tại trung tâm thương mại được chia ra làm 2 loại:
– Biển LED quảng cáo ngoài trời: Được lắp đặt tại mặt tiền của trung tâm thương mại có kích cỡ khủng thay thế cho các biển quảng cáo tấm lớn để phát sóng TVC truyền thông của doanh nghiệp một cách ấn tượng và bắt mắt nhất

Quảng cáo màn hình LED ngoài TTTM

– Biển LED bên trong trung tâm thương mại: Kích cỡ lớn hoặc vừa để thu hút các khách hàng trong trung tâm thương mại. Thường được đặt tại những khu vực tập trung đông người như tiền sảnh, giữa sảnh trung tâm đón mọi ánh nhìn của người xem.

Màn hình LED trong thương mại

Hầu hết hệ thống màn hình LED ở các trung tâm thương mại đều rất hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu ứng cực kỳ tốt nên đem lại hiệu quả quảng cáo cao và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để gây tiếng vang thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới.

2. Biển, bảng ở mặt trước trung tâm thương mại

Những tấm biển quảng cáo Pano, Billboard được thiết kế với kích thước lớn nhưng chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với hình thức quảng cáo bằng màn LED. Các biển Pano, Billboard quảng cáo in bạt Hiflex giúp tác lại các tác động của tự nhiên, vào buổi tối còn có thêm hệ thống đèn chiếu sáng sang trọng. Với những thiết kế ấn tượng và sáng tạo, hình thức quảng cáo này cũng tiếp cận người dùng rất hiệu quả cả khách hàng ghé tới và cả người tham gia giao thông quanh khu vực này.

Bảng quảng cáo bên ngoài trung tâm thương mại

3. Mockup, Decoration tại trung tâm thương mại

Đây là loại hình quảng cáo khá mới mẻ tại Việt Nam và đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn triển khai quảng cáo trong thời gian gần đây. Hình thức này mô phỏng những sản phẩm in ấn, bao gồm các loại mockup banner, logo, bộ nhận diện thương hiệu, poster…Với thiết kế cực kỳ ấn tượng, trang trí không gian “độc lạ”, quảng cáo mockup, decoration còn giúp tăng sự tương tác, check – in và lan tỏa thương hiệu đến khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Quảng cáo mockup tại TTTM

4. Quảng cáo POSM

Poin Of Sales Material (POSM) là hình thức bao gồm các vật dụng thiết kế tại điểm bán như booth bán hàng, thiết kế cổng chào, phát tờ rơi… POSM thường được các doanh nghiệp lựa chọn triển khai trong các chuỗi cửa hàng, showroom ở trung tâm thương mại, gây ấn tượng mạnh và tiếp cận trực tiếp với khách hàng.

Booth bán hàng tại trung tâm thương mại

Ngoài ra cũng có thể thu hút khách hàng bằng những vật dụng độc lạ như mascot, đồ ăn thử, sampling hoặc phát các mẫu tờ rơi quảng cáo siêu thị… Hình thức này lợi thế hơn ở chỗ người tiêu dùng có câu hỏi gì thì PG, PB sẽ giải đáp thắc mắc ngay tại đó, giúp khách hàng hiểu rõ hơn và ra quyết định mua hàng nhanh hơn.

5. Quảng cáo màn hình LCD, Frame, Standee

Hai loại quảng cáo LCD và Frame có kích thước vừa và nhỏ sẽ được đặt tại những vị trí đắc địa như ốp trong thang máy, lối đi dọc hàng lang, treo lên trần sảnh chờ… Với các thước phim ảnh tĩnh (Frame), clip TVC âm thanh hình ảnh sống động (LCD) và dựng hình ảnh quảng cáo (Standee). Những hình thức này có thể triển khai với số lượng lớn giúp tăng cường độ phủ sóng cho thương hiệu.

6. Quảng cáo biển hộp đèn

Hộp đèn quảng cáo trong trung tâm thương mại có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Thường hộp đèn sẽ là loại hộp đèn siêu mỏng gắn ốp tường, có hệ thống đèn chiếu sáng bên trong làm cho mẫu maquette trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.
Thứ hai là biển hộp đèn quảng cáo khối trụ có kích thước khá lớn, hình dáng giống như một khối hình hộp chữ nhật nên có thể sử dụng tối đa cả bốn mặt để quảng cáo, hướng tới người xem từ đa dạng góc độ khác nhau. Loại biển hộp đèn này thường được lắp đặt ở ngay giữa sảnh hoặc khu vực lối đi bên trong siêu thị.

Quảng cáo hộp đèn tại TTTM

7. Event, activation

Các sự kiện kích hoạt thương hiệu tại siêu thị, trung tâm thương mại chính là cơ hội tuyệt vời để nhãn hàng có thể tiếp cận với khách hàng và tạo ra những cơ hội tương tác hết sức tuyệt vời. Thông điệp được truyền đi một cách trực tiếp thông qua những sự kiện hấp dẫn như trò chơi vận động dễ dàng thu hút sự tham gia trải nghiệm của mọi người.Hình thức này thường được tổ chức tại những nơi rộng rãi như sảnh của trung tâm thương mại và có sự tương tác khá nhiều với khách hàng (tặng quà, trò chơi, ca nhạc, dùng thử sản phẩm…).

Tổ chức event tại trung tâm thương mại

8. Banner thả trần

Quảng cáo banner thả trần tại trung tâm thương mại thường xuất hiện khi các nhãn hàng ra mắt sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu hay có chương trình giảm giá, khuyến mại… nên rất dễ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Banner thả trần có dạng nằm dọc hoặc nằm ngang tùy theo kích thước và vị trí treo banner. Được treo cố định bởi các móc gắn trên trần nhà và thả đứng xuống thông qua các tầng. Có thể được thả banner ở trong siêu thị hoặc ở mặt ngoài của siêu thị sao cho không ảnh hưởng tới người đi lại bên dưới.

Treo banner trong trung tâm thương mại

9. Quảng cáo thang cuốn

Maquette quảng cáo sẽ được in trên chất liệu decal không thấm nước và dán lên hai bên thành của thang cuốn. Quảng cáo thang cuốn trong trung tâm thương mại tiếp cận với khách hàng đi thang cuốn và cả những khách hàng đi lại xung quanh khu vực thang cuốn. Trong thời gian di chuyển trên thang cuốn, khách hàng thường có xu hướng nhìn xung quanh trong lúc chờ nên rất dễ dàng ghi nhớ được thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp.

Quảng cáo trên thang cuốn

10. Quảng cáo thang máy

Quảng cáo trong thang máy tại trung tâm thương mại có thể được triển khai dưới nhiều loại hình khác nhau. Với hình thức quảng cáo bên ngoài, decal cỡ lớn sẽ được dán ở ngoài cửa thang máy. Hình thức này thu hút sự chú ý của khách hàng đợi thang máy và qua lại khu vực này.

Sticker dán trước cửa thang máy

Còn quảng cáo bên trong thang máy được tận dụng trong khoảng thời gian “chết”. Trong không gian khép kín thang máy đóng để di chuyển giữa các tầng, khách hàng sẽ có thói quen nhìn vào các thông tin ở trên bảng LCD hoặc Poster Frame ốp 2 bên thang máy.

Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo tại trung tâm thương mại hàng đầu cho doanh nghiệp:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD Hà Nội:

🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏤 Văn Phòng HCM:

🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn