Trong thời đại quảng cáo lên ngôi, mọi công ty đều muốn sản phẩm truyền thông của mình được đông đảo công chúng biết tới. Vì vậy các doanh nghiệp đều ưu tiên lựa chọn hình thức quảng cáo tiếp cận công chúng 24/24 (quảng cáo thang máy)

Quảng cáo thang máy là gì?

Nội dung của quảng cáo thang máy là những poster, clip… được trình chiếu trên các màn hình led, frame được đặt tại khu vực chờ thang máy hoặc bên trong thang máy. Khi mọi người cần sử dụng thang máy sẽ nhìn thấy, bị thu hút và tiếp cận với những thông tin trên biển quảng cáo.

Thông thường quảng cáo thang máy được phát sóng 12h/ngày từ 7h sáng đến 7h tối. Độ dài của đoạn quảng cáo thường rơi vào khoảng 10,15 hoặc 30 giây. Vì thế mỗi mẫu quảng cáo có chu kì 12 phút lặp lại một lần, mỗi quảng cáo sẽ có tần suất xuất hiện khoảng 60 lần/ngày.

Quảng cáo thang máy tiếp cận công chúng 24/24

– Đặc điểm mang tính “ép buộc” cao: phần lớn mọi người đều có thời gian chờ và di chuyển trong thang máy. Khi đó, trí não không hải suy nghĩ hay tập trung vào một việc gì đó quá nhiều, lúc này nếu có hình ảnh đẹp hay một thông điệp ý nghĩa dễ dàng tạo ấn tượng trực tiếp tới công chúng. Thu hút sự chú ý và ghi nhớ.

– Đối tượng tiếp cận quảng cáo là tất cả những người sinh sống, lmaf việc, vui chơi và công tác tại tòa nhà mà doanh nghiệp muốn triển khai quảng cáo. Họ thường xxem quảng cáo một cách chủ động hoặc thụ động, phải xem quảng nhưng không gây khó chịu như các hình thức quảng cáo trên báo mạng hoặc truyền hình…

– Vì thời gian chờ thang máy và đi trong thang máy thường rất yên tĩnh, mọi người thường tìm cho mình một việc để giết thời gian. Trong không gian hẹp, thứ duy nhất dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người là màn hình Frame quảng cáo. Họ không thể tắt màn hình, không thể chuyển kênh và khó rời mắt khỏi nội dung quảng cáo.

– Tiếp cận với những khách hàng tiềm năng: do được lắp đặt tại những nơi có không gian hiện đại, sang trọng, tập trung đông người như siêu thị, trung tâm thương mại, chung cư, sân bay….

– Tiết kiệm chi phí: không tốn kém như các hình thức quảng cáo thông thường. Chi phí thiết kế thấp, dễ dàng thay đổi cho từng chiến dịch quảng cáo.

Có 2 hình thức quảng cào thang máy là quảng cáo LCD và Frame có hiệu quả hơn trong việc nâng cao nhận thức của nhóm khách hàng mục tiêu và tác động đến quyết định mua sắm của họ. Theo số liệu nghiên cứu của FTA, có 77% số người được khảo sát thừa nhận quảng cáo trên LCD và Frame ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu cảu họ khi mua sắm tại các trung tâm mua sắm và tòa nhà văn phòng.

Màn hình LCD

– Chiếu quảng cáo dưới dạng TVC 15s – 30s. Có thể thay thế TVC quảng cáo bằng Slide trình chiếu ảnh. LCD được đặt cả 2 vị trí trong và ngoài thang máy, nhưng thường được đặt ở sảnh chờ thang máy tầng 1.

– Nếu sử dụng loại quảng cáo LCD trong thang máy, lưu ý khách hàng phải book cả hai màn hình. Vì đặc điểm của LCD là phát ra âm thanh sống động, thu hút sự chú ý của mọi người.

Quảng cáo LCD

Quảng cáo LCD

– Nếu không chạy cùng lúc, mỗi màn hình sẽ phát ra một kiểu video với tiếng động khác nhau, dễ gây khó chịu cho người trong thang máy, khách hàng dễ bị phân tâm sự chú ý vì không biết nên ghi nhớ thông tin quảng cáo nào, dẫn đến tình trạng sản phẩm được quảng cáo không được công chúng đón nhận.

– Kích thước LCD: 22inches (530x350mm) là kích thước được sử dụng thông dụng nhất dưới hình thức quảng cáo thang máy, ngoài ra còn có loại 32 inches (780x471mm)

– Ưu điểm: âm thanh sống động, giá “mềm” hơn hình thức quảng cáo thang máy còn lại

– Nhược điểm: ngoài sảnh chờ tầng 1 thường tập trung đông người nên không nghe được âm thanh của TVC.

Màn hình Frame

– Frame là màn hình kĩ thuật số chiếu quảng cáo dưới dạng hình ảnh. Frame thường được đặt bên trong hộp thang máy, mỗi thang có 1 – 2 khung Frame.

– Thời gian là 12s/spot frame. Trong 12 giây, khách hàng có thể chiếu 1 – 2 hình ảnh tùy ý.

Hình ảnh nghiện thu sản phẩm của công ty Brandcom

Hình ảnh nghiện thu sản phẩm của công ty Brandcom

– Kích thước màn hình Frame thường gặp là loại 19 inches (480x318mmm), 22 inches (530x350mm). Trong đó, loại 22 inches được ưa chuộng hơn vì đặc trưng của hình thức quảng cáo Frame là để dọc, quay ngang là LCD.

– Ưu điểm: số lượng frame nhiều, được đặt trong thang máy nên dễ thu hút ánh nhìn. Hình ảnh ấn tượng, bắt mắt, dễ ghi nhớ.

– Nhược điểm: không có âm thanh sống động như TVC quảng cáo.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam cung cấp dịch vụ quảng cáo thang máy và các loại hình dịch vụ quảng cáo khác

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam (tên gọi khác Brandcom) luôn tự hào nằm trong top 15 công ty Truyền thông lớn nhất Hà Nội. Công ty được thành lập năm 2008, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ, chất lượng, uy tín và cạnh tranh.

Thương hiệu Brandcom được biết đến với tư cách đơn vị thiết kế website hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn là đại lý truyền thông quảng cáo trên báo điện tử, báo giấy, tạp chí, đặt biển quảng cáo trên các phương tiện công cộng, quảng cáo truyền hình, quảng cáo VOV…

Sau 12 năm xây dựng và trưởng thành, Brandcom đã có những bước tiến thành công. Công ty Cổ Phần Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.

Các sản phẩm truyền thông của công ty Cổ phần Thương hiệu Việt Nam luôn được hoàn thành trong yêu cầu khắt khe của ban lãnh đạo công ty và khách hàng. Giúp đối tác khi nhận sản phẩm có cảm nhận tốt về công ty, sản phẩm quảng cáo không phải sửa nhiều lần, gây mất thời gian, tốn chi phí của đôi bên.

Brandcom luôn đặt uy tín lên hàng đầu, đó là lý do công ty luôn được các tập đoàn lớn tín nhiệm và hợp tác. Chúng tôi hướng tới mục tiêu khai thác toàn diện các dịch vụ giúp doanh nghiệp tận dụng sức mạnh tối đa của công nghệ thông tin và Internet trong việc phát triển kinh doanh. Ngoài ra, việc đẩy mạnh các dự án truyền thông, xây dựng thương hiệu về chất lượng và dịch vụ, Brandcom tự tin mang đến cho bạn các sản phẩm truyền thông tốt nhất.

Trở thành đối tác lâu năm của các công ty, doanh nghiệp lớn trên cả nước như Vinhomes, RMIT, Grand Plaza, Tân Hoàng Minh Group… Hãy để Brandcom nâng tầm thương hiệu của bạn. Bởi chúng tôi có đội ngũ chuyên viên hàng đầu trong các lĩnh vực PR, Marketing, design, viết content… luôn tận tình chăm sóc khách hàng để tạo ra các sản phẩm quảng cáo uy tín, chất lượng nhất.

Ngoài ra, Brandcom luôn chú trọng tới việc quảng cáo trên Internet, khai thác quảng cáo trên các website, google search, các mạng xã hội, các forum, E-Maketing, hiệu quả có thể đo lường được luôn, đối tượng khách hàng tiềm năng cho nhiều sản phẩm đang có xu hướng sử dụng internet ngày càng tăng. Vì vậy, chúng tôi phát triển thêm các dịch vụ như thiết kế web, thiết kế đồ họa, Facebook Marketing, quảng cáo Google… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO

– Quảng cáo trên báo điện tử – báo giấy
– Quảng cáo trên truyền hình – radio
– Quảng cáo trên taxi – xe bus
– Quảng cáo trên LCD-Frame trong thang máy
– Quảng cáo bảng biển ngoài trời
– Quảng cáo TTTM, siêu thị, bệnh viện sân bay,…

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
? VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
? Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
?E-Mail: info@brandcom.vn

?Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
?E-Mail: vphcm@brandcom.vn