Để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế, các doanh nghiệp ra đời ngày càng nhiều đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt. Vì vậy, quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển của mỗi công ty.

Hiện nay có rất nhiều các hình thức quảng bá sản phẩm, thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, trong thời kỳ bão giá và lạm phát, việc lựa chọn công ty Truyền thông, nội dung và hình thức quảng cáo sao cho phù hợp với mục tiêu quảng bá sản phẩm cũng như tình hình tài chính của mình đã khiến không ít doanh nghiệp “đau đầu”.

Sử dụng phương tiện quảng cáo nào cho hiệu quả tốt, thu hút công chúng? Hãy để Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam giới thiệu và tóm tắt các hình thức quảng cáo phổ biến được các đối tác của chúng tôi ưa chuộng.

Quảng cáo trên truyền hình

Đây là loại hình quảng cáo được các công ty lớn sử dụng nhiều nhất. Quảng cáo trên truyền hình được chia thành nhiều loại: TVC, Pop-up, Logo, tư vấn tiêu dùng, chạy chữ, tài trợ chương trình, thông tin đơn giản….

Ưu điểm của loại quảng cáo này là phạm vi truyền tải rộng và thu hút người xem vì truyền tải âm thanh và hình ảnh chân thực. Phù hợp với mọi lứa tuổi, tiếp cận được 60% các hộ gia đình; giúp sản phẩm được đông đảo công chúng biết tới, gia tăng mức độ tiêu thụ sản phẩm.

Tăng cơ hội sáng tạo của các công ty truyền thông vì một mẫu quảng cáo luôn phải có nội dung tươi mới, không gây nhàm chán, thu hút người xem.

Quảng cáo trên truyền hình có khả năng kích thích, thu hút sự chú ý của não bộ, giúp não dễ dàng ghi nhớ thông tin. Tuy nhiên, giá thành của hình thức quảng cáo này tương đối cao nên các doanh nghiệp nhỏ và vừa khó có thể sử dụng truyền hình làm phương tiện truyền thông cho doanh nghiệp của mình.

Quảng cáo trên báo điện tử, báo giấy, tạp chí, website

Quảng cáo trên báo chí là loại hình quảng cáo có tuổi thọ lâu đời. Tính tiện ích của báo chí hay tạp chí là mức độ tuyên truyền cao. Các bài viết trong báo giấy hay tạp chí có thể truyền từ người này sang người khác, sau khi tiếp nhận thông tin bạn có thể lưu trữ và tìm đọc lại khi cần.

Khi công nghệ phát triển, các trang báo mạng điện tử được công chúng đón nhận và có những phản hồi tích cực về tính tiện ích của chúng. Những trang báo mạng luôn được giới văn phòng và các bạn trẻ ưa chuộng, vì vậy hình thức quảng cáo trên các website cũng dần được chú ý.

Về mặt hình ảnh khi quảng cáo trên báo chí, tạp chí hay các website không thể bằng hình thức quảng cáo trên truyền hình. Vì vậy để thu hút đọc giả, các doanh nghiệp nên làm nổi bật chức năng, ưu điểm của sản phẩm.

Quảng cáo Outdoor

Nói đến quảng cáo ngoài trời người ta thường bắt gặp các từ như Pano, Billboard: tên gọi chung cho loại hình quảng cáo đặt ở tầm cao như bảng quảng cáo trên nóc và tường của các tòa nhà.

Street furniture: chỉ các loại hình quảng cáo tầm thấp, xuất hiện trên đường phố như quảng cáo tại nhà chờ xe bus.

Transit: loại hình quảng cáo di động trên xe taxi, xe bus… tất cả các hình thức trên đều được gọi chung là quảng cáo Outdoor.

Thông thường biển quảng cáo Outdoor thường được đặt tại các tuyến đường đông người qua lại hay những khu trung tâm lớn nhằm mục đích thu hút mọi người. Do cố định một chỗ nên hầu như đối tượng tiếp xúc với nội dung quảng cáo khá hạn chế, đa số là những người thường xuyên tham gia giao thông trên tuyến đường đó.

Các doanh nghiêp khi lựa chọn loại hình quảng cáo này thường phân bố bảng quảng cáo của mình ở nhiều khu vực trong thành phố mới có đem lại hiệu quả truyền thông như mong muốn.

So với Pano, Billboard hay Street furniture thì Transit chiếm ưu thế cao hơn. Nếu Pano, Billboard, Street chỉ cố định một chỗ thì Transit sẽ như một bảng quảng cáo di động, di chuyển khắp nơi trong thành phố, dễ dàng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng.

Quảng cáo VOV

Các loại hình quảng bá sản phẩm không chỉ dừng lại dưới dạng quảng cáo qua hình ảnh mà còn có hình thức truyền thông bằng âm thanh. Kênh quảng cáo VOV có phạm vi phủ sóng trên mọi miền tổ quốc, có bản tiếng Việt và tiếng Anh, phù hợp với cả người ngoại quốc.

100% nội dung quảng cáo chỉ sử dụng ngôn ngữ để tiếp cận khán – thính giả nên nên các mẩu quảng cáo radio luôn giúp người nghe cảm thấy dễ chịu, tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Booking quảng cáo trên các kênh VOV có mức chi phí thấp hơn các loại hình quảng cáo khác.

Có lượng thính giả nghe đài ổn định.

Quảng cáo thang máy

Đặc điểm mang tính “ép buộc” cao vì phần lớn mọi người đều có thời gian chờ và di chuyển trong thang máy. Khi đó, trí não không phải suy nghĩ hay tập trung vào một việc gì đó quá nhiều, lúc này nếu có hình ảnh đẹp hay một thông điệp ý nghĩa sẽ dễ dàng tạo ấn tượng trực tiếp cho công chúng.

Hình ảnh nghiện thu sản phẩm của công ty Brandcom

Hình ảnh nghiện thu sản phẩm của công ty Brandcom

Đối tượng tiếp cận quảng cáo là tất cả những người sinh sống, làm việc, vui chơi và công tác tại tòa nhà mà doanh nghiệp muốn triển khai quảng cáo. Do được lắp đặt tại những nơi có không gian hiện đại, sang trọng, tập trung đông người như siêu thị, trung tâm thương mại, chung cư, sân bay… nên dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.

Không tốn kém như các hình thức quảng cáo thông thường, quảng cáo thang máy có mức chi phí thiết kế thấp, dễ dàng thay đổi cho từng chiến dịch quảng cáo.

Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo

Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam (Brandcom) được thành lập vào tháng 7 năm 2008, luôn duy trì và phát triển thương hiệu của mình qua các sản phẩm quảng bá chất lượng. Đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, đặc biệt trên các trang báo mạng, báo giấy, tạp chí; công ty có rất nhiều bài viết được độc giả đón nhận và làm hài lòng khách hàng.

Hơn 10 năm qua, công ty Brandcom đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực quảng cáo và trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng “khó tính”.

Brandcom là đơn vị đối tác thân thiết của các trang báo mạng điện tử lớn tại Việt Nam như Zing.vn, Tuổi trẻ online, Gia đình.net.vn, Tinnhanhchungkhoan.vn, VNExpress.net, Baomoi.com, Dantri.com.vn, 24h.com.vn…. và các tạp chí: VOGUE, Heritage, Jetstar, Look – Bamboo Airways…. cùng một số các trang báo nổi tiếng khác.

Để có được Brandcom như ngày hôm nay là nhờ các chính sách lãnh đạo sáng suốt của ban Giám đốc công ty; nắm bắt rõ thị trường, đưa ra các phương án chiến lược giúp các thành phẩm của công ty luôn đạt được chất lượng tốt nhất, tạo niềm tin cho khách hàng & đối tác.

Ngoài ra, còn có công sức to lớn của toàn bộ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Brandcom luôn tự hào có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực PR Marketing, Với đội ngũ nhân viên tốt nghiệp các trường lớp chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, viết content… sẽ tạo ra những sản phẩm có nội dung cuốn hút, hấp dẫn nhất; giúp hình ảnh doanh nghiệp trở nên nổi bật trên các kênh truyền thông.

Đặc biệt, Công ty Truyền Thông Brandcom luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu lớn khi có nhu cầu quảng cáo trên báo điện tử, quảng cáo trên báo giấy và tạp chí; không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt mà còn có mức giá thành hợp lý, có nhiều hình thức quảng cáo phù hợp với cả những doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Lợi ích khi quảng cáo tại BRANDCOM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, CTY CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam (gọi tắt là BRANDCOM) luôn thấu hiểu nhu cầu khách và thay đổi của thị trường. Với quảng cáo biển bảng, LED, LCD-Frame, Standee cho idol nói riêng và các nhãn hàng nói chung, BRANDCOM sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng với nhãn hàng để tạo ra chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.

Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông quảng cáo

Đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, tư vấn chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất

Mức chiết khấu hấp dẫn để khách hàng tiết kiệm ngân sách

DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO
– Quảng cáo trên báo điện tử – báo giấy
– Quảng cáo trên truyền hình – radio
– Quảng cáo trên taxi – xe bus
– Quảng cáo trên LCD-Frame trong thang máy
– Quảng cáo bảng biển ngoài trời
– Quảng cáo TTTM, siêu thị, bệnh viện sân bay,…

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phone: 093.606.2626
Tel: 024.6686.5895
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn