Bảng giá quảng cáo trên báo Mực Tím và các báo thiếu niên, nhi đồng. Với lượng độc giả lớn, báo Mực Tím, báo Khăn quàng đỏ, báo Nhi Đồng, báo Rùa Vàng, báo Ngôi sao nhỏ dành cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng… có thể giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp quảng cáo đến với đông đảo độc giả.
I. BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TRÊN BÁO KHĂN QUÀNG ĐỎ (tuần báo)
– Ngày phát hành thực tế : thứ ba hàng tuần.
– Ngày phát hành ghi trên bìa báo : thứ tư.
– Đối tượng chủ yếu : học sinh tuổi từ 11 đến 15.
– Số lượng phát hành bình quân : 60.000 tờ/tuần.
Trong đó : + 70% phát hành tại TP.Hồ Chí Minh.
+ 30 % phát hành tại các tỉnh miền Tây Nam bộ và miền Trung
– Khuôn khổ :+ thành phẩm : 20 x 28 cm
+ quảng cáo : 18 x 26 cm / nguyên trang; 18 x 12,5 cm / ½ trang.
– Số trang : 28 (4 trang bìa giấy couché + 24 trang ruột 4 màu giấy Fort).
II. BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TRÊN BÁO NHI ĐỒNG TP.HCM (tuần báo)
– Ngày phát hành : thứ sáu hàng tuần.
– Đối tượng chủ yếu : học sinh tuổi từ 6 đến 11.
– Số lượng phát hành bình quân : 200.000 tờ/tuần.
Trong đó : + 70% phát hành tại TP.Hồ Chí Minh.
+ 30 % phát hành tại các tỉnh miền Tây Nam bộ và miền Trung.
– Khuôn khổ : + thành phẩm : 20 x 28 cm.
+ quảng cáo : 18 x 26 cm / nguyên trang; 18 x 12,5 cm / ½ trang.
– Số trang : 28 (4 trang bìa giấy couché + 24 trang ruột 4 màu giấy Fort).
III. BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TRÊN BÁO NGÔI SAO NHỎ (nguyệt san)
– Ngày phát hành : ngày thứ ba tuần thứ 1 hàng tháng.
– Đối tượng chủ yếu : học sinh tuổi từ 6 đến 11.
– Số lượng phát hành bình quân : 40.000 tờ/tuần.
Trong đó : + 70% phát hành tại TP.Hồ Chí Minh.
+ 30 % phát hành tại các tỉnh miền Tây Nam bộ và miền Trung
– Khuôn khổ : + thành phẩm : 23 x 29 cm.
+ quảng cáo : 22 x 28 cm / nguyên trang; 22 x 14 cm / ½ trang.
– Số trang : 40 (4 trang bìa couché + 36 trang ruột 4 màu giấy Fort ).
III. BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TRÊN BÁO NĐ RÙA VÀNG (tuần báo)
– Ngày phát hành : thứ hai hàng tuần.
– Đối tượng chủ yếu : học sinh tuổi từ 4 đến 7.
– Số lượng phát hành bình quân : 30.000 tờ/tuần.
Trong đó : + 70% phát hành tại TP.Hồ Chí Minh.
+ 30 % phát hành tại các tỉnh miền Tây Nam bộ và miền Trung
– Khuôn khổ : + thành phẩm : 20 x 28 cm.
+ quảng cáo : 18 x 26 cm / nguyên trang; 18 x 12,5 cm / ½ trang.
– Số trang : 24 (4 trang bìa couché và 20 trang ruột 4 màu giấy Fort).
IV. BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TRÊN BÁO MỰC TÍM (tuần báo)
– Ngày phát hành : thứ hai hàng tuần.
– Ngày phát hành ghi trên bìa báo : thứ tư.
– Đối tượng chủ yếu : học sinh tuổi từ 15 đến 22.
– Số lượng phát hành bình quân : 30.000 tờ/tuần.
Trong đó : + 70% phát hành tại TP.Hồ Chí Minh.
+ 30 % phát hành tại các tỉnh miền Tây Nam bộ và miền Trung
– Khuôn khổ : + thành phẩm :15,5 x 23 cm
+ quảng cáo : 14 x 22 cm / nguyên trang; 14 x 10,5 cm / nửa trang.
– Số trang : 48 (4 trang bìa couché + 44 trang ruột 4 màu giấy).
Xem thêm: Bảng giá quảng cáo trên Báo Mực Tím online năm 2024 Tại đây
Brandcom đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. Với nhiều năm hợp tác với các đầu báo lớn, trong đó có báo MỰC TÍM, mang tới chất lượng dịch vụ hàng đầu thị trường. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn các đầu báo phù hợp với các nội dung chiến dịch của quảng cáo trên báo in, báo điện tử.
Đến với Brandcom, doanh nghiệp của bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì. Chúng tôi sẽ tư vấn tất cả các đầu mục, ý tưởng để quảng bá thương hiệu của bạn.
Qúy vị vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận mức chiết khấu cao nhất!
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
🏤 VPGD Hà Nội:
🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn
🏤 Văn Phòng HCM:
🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn