Quảng cáo trên báo chí trở thành công cụ truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp. Việc nắm rõ các quy định trong luật quảng cáo trên báo chí sẽ giúp các marketer đưa ra các nội dung quảng cáo phù hợp và hiệu quả nhất. Quy định pháp luật về quảng cáo trên các kênh...
Responsive
Quy định pháp luật về quảng cáo trên báo in hiện nay
Quảng cáo trên báo chí trở thành công cụ truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp. Việc nắm rõ các quy định trong luật quảng cáo trên báo chí sẽ giúp các marketer đưa ra các nội dung quảng cáo phù hợp và hiệu quả nhất. Quy định pháp luật về quảng cáo trên báo in...
Liên hệ quảng cáo VOV giao thông ở đâu uy tín và chuyên nghiệp
Liên hệ quảng cáo VOV giao thông ở đâu uy tín và chuyên nghiệp. VOV giao thông nằm trong top 3 kênh radio được nghe nhiều nhất, có lượng người nghe giả ổn định. Thông tin chương trình hữu ích và quan trọng đối với người nghe, đặc biệt là những người tham gia giao...
Kịch bản quảng cáo VOV ấn tượng cho doanh nghiệp
Kịch bản quảng cáo VOV có ý nghĩa quyết định đến sự thành công của chiến dịch truyền thông trên radio của doanh nghiệp bạn. Vì vậy, xây dựng kịch bản quảng cáo VOV ấn tượng sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả quảng cáo cho thương hiệu.
Quảng cáo VOV và tất tần tật những điều cần biết về quảng cáo trên VOV
Có thể nói, với lượng thính giả đông đảo, các kênh VOV là sự lựa chọn đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong chiến dịch quảng cáo thương hiệu. Quảng cáo VOV ngày càng khẳng định tầm quan trọng của một kênh truyền thông lâu đời, có uy tín và có hàng triệu thính giả là...
5 mẹo làm việc tại nhà đơn giản mà hiệu quả
Đại dịch COVID-19 đã thay đổi mọi thứ, buộc tất cả chúng ta phải thích nghi với cách sống và làm việc mới. Tuy làm việc tại nhà cũng có những lợi thế riêng như tiết kiệm thời gian sửa soạn quần áo, không phải tham gia giao thông... nhưng phần lớn những gì chúng ta cảm...
So sánh hiệu quả của Email, Website, SEM và Social trong Marketing
Bằng việc so sánh hiệu quả của Email, Website, SEM và Social sẽ giúp các nhà quảng cáo hiểu được ưu điểm các loại hình quảng cáo này và sử dụng hiệu quả vào chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. 1. Email Marketing - Chi phí: Có chi phí tối ưu hơn so với các công...
Email Marketing là gì và cách sử dụng hiệu quả cho các doanh nghiệp
Sử dụng email (thư điện tử) để tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng. Đây là hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng để gửi thông báo bán hàng và duy trì mối quan hệ với đối tượng mục tiêu. 1. Email Marketing là gì?...
Native Ads là gì và cách sử dụng quảng cáo Native Ads hiệu quả trong marketing
Quảng cáo Native Ads được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây bởi hiệu quả mang lại cho thương hiệu là rất lớn. Native Ads có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng ở các website tin tức báo chí. 1. Native Ads là gì Native Ads là hình thức chạy...
6 cách giúp doanh nghiệp nhỏ có thể quay trở lại và phục hồi sau đại dịch
Đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ, tình trạng này buộc nhiều công ty phải đóng cửa văn phòng, chuyển sang làm việc từ xa nếu có thể. Hiện việc triển khai vắc-xin phòng bệnh đang được nhanh chóng thực hiện sẽ góp phần làm chậm...
TVC online là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho các doanh nghiệp
TVC online là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Hình thức này có sự kết hợp giữa quảng cáo truyền hình và internet giúp thương hiệu có chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. 1. TVC online là gì? 1.1....
Digital Marketing trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam
Giống như các doanh nghiệp, các ngân hàng cũng phải lựa chọn và giải quyết những vấn đề kinh tế cơ bản của hoạt động kinh doanh, vượt qua các đối thủ để giành lấy ưu thế trên thị trường với sự hỗ trợ đắc lực của marketing. Đặc biệt, trong thời đại kỹ thuật số ngày...