Quảng cáo tại trung tâm thương mại Giga Mall. Quảng cáo tại TTTM Giga Mall với vị trí đắc địa và quy mô khách hàng lớn chắc chắn sẽ là một địa điểm rất thích hợp cho các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch quảng cáo thành công.

Giới thiệu về TTTM Giga Mall

Trung Tâm Thương Mại Giga Mall, tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/01/2019. Có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê.

Giga Mall là một trong số ít các dự án có mô hình bán lẻ kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí. Đây là Trung tâm thương mại kiểu mới đi theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí, vốn đang là trào lưu trên thế giới Shop Entertainment. Giga Mall có thể thu hút số lượng người qua lại và ghé thăm hàng tuần vượt mức 1,1 triệu lượt khách. Là dạng TTTM bình dân rất được khách hàng tin dùng và tín nhiệm.
Đối tượng mà khách hàng hướng đến rất đa dạng và phong phú. Nên khi triển khai quảng cáo tại đây cũng sẽ đảm bảo quảng cáo tiếp cận được với rất nhiều đối tượng khác nhau. Với hình thức quảng cáo thang máy tại đây cũng là loại hình quảng cáo hữu hiệu có thể đảm bảo hiệu quả quảng cáo. Ngoài nhu cầu mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí thì còn cho thuê văn phòng. Nên có thể có thể thích hợp với rất nhiều loại quảng cáo khác nhau.

Các hình thức quảng cáo tại Giga Mall

1. Quảng cáo màn hình LED, biển, bảng.

– Biển LED, Pano, Billboard quảng cáo ngoài trời: Được lắp đặt tại mặt tiền của trung tâm thương mại có kích cỡ khủng lớn để phát sóng TVC truyền thông của doanh nghiệp một cách ấn tượng và bắt mắt nhất.
– Biển, bảng, LED bên trong trung tâm thương mại: Kích cỡ lớn hoặc vừa để thu hút các khách hàng trong trung tâm thương mại. Thường được đặt tại những khu vực tập trung đông người như tiền sảnh, giữa sảnh trung tâm đón mọi ánh nhìn của người xem.

Quảng cáo trên màn hình LED bên trong TTTM

2. Quảng cáo POSM

Poin Of Sales Material (POSM) là hình thức bao gồm các vật dụng thiết kế tại điểm bán như booth bán hàng, thiết kế cổng chào, phát tờ rơi… POSM thường được các doanh nghiệp lựa chọn triển khai trong các chuỗi cửa hàng, showroom ở trung tâm thương mại, gây ấn tượng mạnh và tiếp cận trực tiếp với khách hàng.

3. Quảng cáo màn hình LCD, Frame

Hai loại quảng cáo LCD và Frame có kích thước vừa và nhỏ sẽ được đặt tại những vị trí đắc địa như ốp trong thang máy, lối đi dọc hàng lang, treo lên trần sảnh chờ… Với các thước phim ảnh tĩnh (Frame), clip TVC âm thanh hình ảnh sống động (LCD) và dựng hình ảnh quảng cáo (Standee). Những hình thức này có thể triển khai với số lượng lớn giúp tăng cường độ phủ sóng cho thương hiệu.

Quảng cáo màn hình LCD trong thang máy Giga Mall

4. Treo banner, poster

Thường các banner, poster sẽ được treo/ dán ở những vị trí đắc địa như bên cạnh lối hàng lang, dọc hành lang, dựng trước thang máy…
Dạng banner treo thả trần cũng rất phổ biến và được nhiều nhãn hàng lựa chọn nhưng chủ yếu ở Giga Mall thường triển khai thả những banner có kích cỡ vừa để tránh ảnh hưởng mọi người đi lại.

Treo banner trong Giga Mall

5. Quảng cáo thang cuốn

Maquette quảng cáo sẽ được in trên chất liệu decal và dán lên hai bên thành của thang cuốn. Quảng cáo thang cuốn trong trung tâm thương mại tiếp cận với khách hàng đi thang cuốn và cả những khách hàng đi lại xung quanh khu vực thang cuốn. Trong thời gian di chuyển trên thang cuốn, khách hàng thường nhìn xung quanh trong lúc chờ nên rất dễ dàng ghi nhớ được thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp.

Dán maquette quảng cáo trên thang cuốn Giga Mall

6. Quảng cáo thang máy

Với hình thức quảng cáo bên ngoài, decal cỡ lớn sẽ được dán ở ngoài cửa thang máy. Hình thức này thu hút sự chú ý của khách hàng đợi thang máy và qua lại khu vực này. Còn quảng cáo bên trong thang máy được tận dụng trong khoảng thời gian di chuyển. Trong không gian khép kín thang máy đóng để di chuyển giữa các tầng, khách hàng sẽ có thói quen nhìn vào các thông tin ở trên bảng LCD hoặc Poster Frame ốp 2 bên thang máy.

7. Tổ chức Event, Activation

Các sự kiện kích hoạt thương hiệu tại siêu thị, trung tâm thương mại chính là cơ hội tuyệt vời để nhãn hàng có thể tiếp cận với khách hàng và tạo ra những cơ hội tương tác hết sức tuyệt vời. Hình thức này thường được tổ chức tại những nơi rộng rãi như sảnh của trung tâm thương mại và có sự tương tác khá nhiều với khách hàng (tặng quà, trò chơi, ca nhạc, dùng thử sản phẩm…).

Giga Mall cho phép các doanh nghiệp tổ chức các event với quy mô lớn

Ưu điểm của quảng cáo trong TTTM Giga Mall

Quảng cáo trong TTTM luôn là địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp có thể triển khai những chiến dịch quảng cáo hiệu quả bởi những lợi ích sau:
• Tiếp cận được nguồn khách hàng đông đảo, có nhu cầu mua sắm đa dạng, tâm lý sẵn sàng để chi tiêu khi gặp sản phẩm phù hợp.
• Tần suất khách hàng bắt gặp quảng cáo là rất cao nên khách hàng dễ dàng ghi nhớ về thương hiệu, sản phẩm.
• Quảng cáo trong TTTM sang trọng làm nâng tầm đẳng cấp thương hiệu. Không những thế các sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu được quảng cáo ở đây cũng nhận được độ tín nhiệm cao hơn từ người tiêu dùng.
• Quảng cáo tại các địa điểm mua sắm có cơ hội lớn tác động vào quyết định mua hàng của người dùng, từ đó nâng cao doanh thu trực tiếp.
• Doanh nghiệp có thể book quảng cáo cùng lúc tại nhiều vị trí khác nhau, tăng cường độ phủ sóng cho hình ảnh thương hiệu với chi phí phù hợp.

BRANDCOM – đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trong Giga Mall uy tín và chuyên nghiệp

Quảng cáo trong siêu thị, trung tâm thương mại là một trong những dich vụ truyền thông mà BRANDCOM đang cung cấp cho các doanh nghiệp trên toàn quốc, trong đó có quảng cáo tại trung tâm thương mại Giga Mall. BRANDCOM có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, là đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ quảng cáo trong siêu thị tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn.
BRANDCOM hiện đang là đối tác với các hệ thống TTTM lớn như Aeon Mall, Lotte, Vincom, Vạn Hạnh Mall, SaiGon Centre, Giga Mall…
Đặc biệt BRANDCOM còn cung cấp báo giá quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại cực tốt và nhiều chiết khấu hấp dẫn nhờ mạng lưới đối tác rộng khắp cũng như mối liên hệ thân thiết với các hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị toàn quốc.

BRANDCOM luôn sẵn sàng tư vấn các dịch vụ quảng cáo triển khai đa dạng hình thức thực hiện trọn gói với chi phí tối ưu nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD Hà Nội:

🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏤 Văn Phòng HCM:

🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn