Nên lựa chọn In house Content hay Content Marketing Agency là câu hỏi của các doanh nghiệp để đáp ứng sự thay đổi không ngừng của nhu cầu và mục tiêu quảng bá thương hiệu của mình trong thời kỳ công nghệ phát triển chóng mặt này. Content Marketing Content Marketing –...
Kiến thức
Growth Hacking và những ví dụ điển hình để hiểu về Growth Hacking
Growth Hacking và những ví dụ điển hình để hiểu về Growth Hacking, thuật ngữ Growth hacking mới xuất hiện tại Việt nam trong thời gian gần đây. Đây là công thức được nhiều doanh nghiệp, startup ứng dụng để đạt được mục tiêu tăng trưởng mong muốn. Growth Hacking là gì...
Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào
Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào. Với tiềm lực to lớn và độ phủ sóng rộng khắp, những màn chào sân sản phẩm của Google luôn được công chúng kỳ vọng sẽ là “đỉnh của chóp”. Google liên tục thử nghiệm những chiến lược tiếp thị đặc biệt,...
Làm marketing bằng cách “lợi dụng” COVID-19 liệu có đáng hay không
Làm marketing bằng cách "lợi dụng" COVID-19 liệu có đáng hay không. Một nghiên cứu cho thấy nhiều thương hiệu đã “tận dụng” đại dịch để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Tuy nhiên không phải cách làm nào cũng phát huy tác dụng. Khi đại dịch mới bùng nổ, chính phủ...
Quảng cáo báo chí là gì – 4 ưu điểm, 5 bí quyết tạ chiến dịch hiệu quả
Trong số những công cụ tiếp thị quan trọng, quảng cáo báo chí luôn giữ một vị trí vững chắc, đem lại nhiều giá trị cho các nhãn hàng, bất kể quy mô lớn hay nhỏ. Báo chí cung cấp một lượng lớn thông tin, bao phủ rộng khắp cả về mặt nội dung lẫn địa lý (từ thành phố đến...
Những xu hướng đáng chú ý trong ngành bán lẻ năm 2022
Những xu hướng đáng chú ý trong ngành bán lẻ năm 2022. Mùa mua sắm dịp lễ cuối năm đã quay trở lại với nhiều điểm khác biệt. Người tiêu dùng và nhà bán lẻ lạc quan một cách thận trọng trong bối cảnh đại dịch tiếp diễn, giá cả cao hơn và chuỗi cung ứng bị gián đoạn....
Chiến lược marketing cho doanh nghiệp vào năm 2022
Đại dịch COVID-19 diễn ra mạnh vào thời điểm cuối năm 2020 tại Việt Nam. Theo nghiên cứu báo cáo chung từ Google cách các thương hiệu ở Việt Nam đã có phản ứng với những thay đổi chưa từng có trong hành vi của người tiêu dùng. Với những thông tin chi tiết mới về hành...
Giải pháp xây dựng chiến dịch marketing Tết thành công
Giải pháp xây dựng chiến dịch marketing Tết thành công, Tết Nguyên Đán là dịp để các nhãn hàng tung ra các chiến dịch marketing Tết nhằm gia tăng doanh số một cách hiệu quả. Để có được sự thành công trong mỗi một chiến dịch marketing dịp Tết, người làm marketing cần...
Doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo báo điện tử hay quảng cáo báo giấy
Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, tạp chí có những ưu điểm, thế mạnh riêng mà doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả tùy vào mục đích của chiến dịch truyền thông. Quảng cáo báo điện tử là gì? Báo điện tử là một loại hình báo chí được xây dựng theo hình thức...
Quảng cáo truyền hình có những ưu điểm và nhược điểm gì cần lưu ý
Quảng cáo truyền hình có những ưu điểm và nhược điểm gì cần lưu ý, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ các yếu tố để kế hoạch quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã biết đến hiệu quả của quảng cáo truyền hình đối...
Quảng cáo ngoài trời thay đổi như thế nào trong đại dịch Covid-19
Quảng cáo ngoài trời thay đổi như thế nào trong đại dịch Covid-19. Chúng ta đều biết cơn khủng hoảng Covid 19 đã gây ra thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế thế giới trên hầu hết các lĩnh vực và ngành quảng cáo cũng không ngoại lệ. Trong đó thì ngành quảng cáo ngoài trời...
Những xu hướng marketing hiệu quả nhất vào năm 2022 (P2)
Những xu hướng marketing hiệu quả nhất vào năm 2022 sẽ được gợi mở trong bài viết này là nguồn thông tin mà các nhà quảng cáo nên biết. Nó có tác dụng hữu ích cho việc phát triển doanh nghiệp của mình trong năm mới 2022. Xem thêm: Những xu hướng marketing hiệu quả...