Kiến thức

Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào

Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào

Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào. Với tiềm lực to lớn và độ phủ sóng rộng khắp, những màn chào sân sản phẩm của Google luôn được công chúng kỳ vọng sẽ là “đỉnh của chóp”. Google liên tục thử nghiệm những chiến lược tiếp thị đặc biệt,...

Quảng cáo báo chí là gì – 4 ưu điểm, 5 bí quyết tạ chiến dịch hiệu quả

Quảng cáo báo chí là gì – 4 ưu điểm, 5 bí quyết tạ chiến dịch hiệu quả

Trong số những công cụ tiếp thị quan trọng, quảng cáo báo chí luôn giữ một vị trí vững chắc, đem lại nhiều giá trị cho các nhãn hàng, bất kể quy mô lớn hay nhỏ. Báo chí cung cấp một lượng lớn thông tin, bao phủ rộng khắp cả về mặt nội dung lẫn địa lý (từ thành phố đến...

Chiến lược marketing cho doanh nghiệp vào năm 2022

Chiến lược marketing cho doanh nghiệp vào năm 2022

Đại dịch COVID-19 diễn ra mạnh vào thời điểm cuối năm 2020 tại Việt Nam. Theo nghiên cứu báo cáo chung từ Google cách các thương hiệu ở Việt Nam đã có phản ứng với những thay đổi chưa từng có trong hành vi của người tiêu dùng. Với những thông tin chi tiết mới về hành...

Doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo báo điện tử hay quảng cáo báo giấy

Doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo báo điện tử hay quảng cáo báo giấy

Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, tạp chí có những ưu điểm, thế mạnh riêng mà doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả tùy vào mục đích của chiến dịch truyền thông. Quảng cáo báo điện tử là gì? Báo điện tử là một loại hình báo chí được xây dựng theo hình thức...

Quảng cáo truyền hình có những ưu điểm và nhược điểm gì cần lưu ý

Quảng cáo truyền hình có những ưu điểm và nhược điểm gì cần lưu ý

Quảng cáo truyền hình có những ưu điểm và nhược điểm gì cần lưu ý, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ các yếu tố để kế hoạch quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã biết đến hiệu quả của quảng cáo truyền hình đối...