Kỉ nguyên của Real-Time Marketing: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Kỉ nguyên của Real-Time Marketing: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Cho dù có định nghĩa Real-time marketing thế nào đi chăng nữa, thì đây vẫn là một chủ đề hot trong những năm gần đây. Real-time marketing có thể thu hút khán giả tweet cho những tin tức thời sự hoặc sự kiện nóng hổi, nhưng, nó thật sự là cả quá trình, chứ không phải...
Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu

Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu

Sức ảnh hưởng của báo điện tử: kênh truyền thông số một để PR thương hiệu. Thời đại “kỉ nguyên số” ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc người dùng có mong muốn cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, liên tục hơn. Bên cạnh đó, Internet đã tạo nên một mạng thông...
Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu. Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả các cách thức quản lý...
Xây dựng chiến lược như thế nào để tạo ra thương hiệu mạnh

Xây dựng chiến lược như thế nào để tạo ra thương hiệu mạnh

Xây dựng chiến lược như thế nào để tạo ra thương hiệu mạnh. Xây dựng thương hiệu theo chiến lược bài bản là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Xây dựng thương hiệu hiệu quả đem lại cho doanh...
Vai trò của PR trong việc xây dựng thương hiệu

Vai trò của PR trong việc xây dựng thương hiệu

“2/3 các vị giám đốc marketing và giám đốc nhãn hiệu ở Mỹ tin rằng PR giữ vai trò quan trọng hơn quảng cáo trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu”. Trong bối cảnh thị trường hiện nay, hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc...
Tìm hiểu về truyền thông tiếp thị được sử dụng trong công ty

Tìm hiểu về truyền thông tiếp thị được sử dụng trong công ty

Tìm hiểu về truyền thông tiếp thị được sử dụng trong công ty. Phương tiện mà công ty áp dụng để trao đổi thông tin về hàng hóa và dịch vụ của họ tới khách hàng được gọi là Truyền thông tiếp thị. Nhà tiếp thị sử dụng các công cụ truyền thông tiếp thị để tạo ra nhận...
U23 Việt Nam và câu chuyện thành công của thương hiệu

U23 Việt Nam và câu chuyện thành công của thương hiệu

Với những chiến tích lẫy lừng trong năm vừa qua, không còn nghi ngờ gì nữa, các cầu thủ U23 Việt Nam được coi là những “thỏi nam châm” cực mạnh thu hút các thương hiệu. Sự thành công của “Thế hệ vàng” Việt Nam đã kéo theo “cơn sốt” quảng cáo bóng đá lớn nhất từ trước...
Trang 4 trên 12« Trang đầu...23456...10...Trang cuối »