Kiến thức

Nét đẹp văn hóa Việt Nam trong phim hướng dẫn an toàn bay của Vietnam Airlines

Nét đẹp văn hóa Việt Nam trong phim hướng dẫn an toàn bay của Vietnam Airlines

Ngày 1/1/2024, Vietnam Airlines cho ra mắt phiên bản phim hướng dẫn An toàn bay mới. Bắt nhịp với xu hướng futuristic và tập trung vào công nghệ, cùng với tôn chỉ “Safety First”. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo. Đồng thời quảng bá những nét đẹp văn hóa Việt Nam đến các du khách quốc tế.

Booking quảng cáo là gì? Những điều cần biết về booking quảng cáo

Booking quảng cáo là gì? Những điều cần biết về booking quảng cáo

Booking quảng cáo là hình thức truyền thông hiệu quả và hấp dẫn. Hình thức này đáp ứng được tối đa yêu cầu về chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Hãy cùng Brandcom khám phá tất tần tật những điều cần biết về booking quảng cáo. 1. Booking quảng cáo là gì? Booking...

Tìm hiểu ưu nhược điểm của quảng cáo trên tạp chí

Tìm hiểu ưu nhược điểm của quảng cáo trên tạp chí

Quảng cáo trên tạp chí từ lâu đã là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Tuy nhiên, như mọi hình thức quảng cáo khác, nó cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng. 1. Tổng quan về quảng cáo trên tạp chí 1.1. Tạp chí là gì? Trước khi muốn đi vào...

10 bí quyết để viết quảng cáo tạp chí hiệu quả nhất

10 bí quyết để viết quảng cáo tạp chí hiệu quả nhất

Viết quảng cáo tạp chí là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với đối tượng độc giả của bạn. Dưới đây, Brandcom sẽ chia sẻ 10 bí quyết quan trọng giúp bạn viết quảng cáo trên tạp chí hiệu quả nhất.  1. Lựa chọn hình thức quảng cáo  Lựa chọn hình thức quảng cáo trên tạp...

CGI và nghệ thuật xây dựng câu chuyện quảng cáo mạnh mẽ

CGI và nghệ thuật xây dựng câu chuyện quảng cáo mạnh mẽ

Công nghê CGI trong quảng cáo. Trải qua hơn một thập kỷ, CGI đã trở thành một phần quan trọng của ngành quảng cáo. Đặc biệt là trong môi trường quảng cáo cạnh tranh như ngày nay, công nghệ CGI còn mở ra cánh cửa cho các nhà quảng cáo thể hiện các ý tưởng quảng cáo đầy...

Tương lai của One-to-One marketing: Tạo nên giá trị “thần thánh” trong chiến lược tiếp thị

Tương lai của One-to-One marketing: Tạo nên giá trị “thần thánh” trong chiến lược tiếp thị

Tương lai của One-to-One marketing. One to one marketing hay tiếp thị trực tiếp đã khẳng định vị thế của mình như một công cụ mạnh mẽ, góp phần nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, sự lo ngại về khía cạnh kinh tế và vấn đề bảo vệ quyền riêng tư dữ...