Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết

Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết

Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết. Nếu quảng cáo truyền thông bắt nguồn từ sự thật ngầm hiểu (customer insight), thương hiệu có cơ hội rất lớn để đi vào tâm trí khách hàng. Nhưng có đến 60% quảng cáo đang không có Customer Insight. Sẵn sàng đầu...
5 bí quyết tạo ấn tượng lâu dài cho quảng cáo và truyền thông

5 bí quyết tạo ấn tượng lâu dài cho quảng cáo và truyền thông

5 bí quyết tạo ấn tượng lâu dài cho quảng cáo và truyền thông. Yếu tố cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong quá trình người tiêu dùng (NTD) đưa ra quyết định mua sắm Tuy nhiên, dường như chúng ta quên đi điều này khi làm quảng cáo (QC) mà đi theo hướng tập trung...
Những điều nên và không nên trong chiến dịch quảng cáo

Những điều nên và không nên trong chiến dịch quảng cáo

Nhiều năm trước, Stephen Dubner đã đặt ra câu hỏi ngành công nghiệp nào cho ra đời những quảng cáo gây hiểu lầm nhất. Theo ý kiến cá nhân của ông, đó là các công ty quảng cáo tủ tường. Như ông nói, chúng có vẻ là loại đồ nội thất luôn “tắm mình” trong ánh nắng và được...
Truyền thông thương hiệu hướng tới tư duy

Truyền thông thương hiệu hướng tới tư duy

Truyền thông thương hiệu hướng tới tư duy. Cần phải hiểu tư duy con người hoạt động như thế nào để có biện pháp truyền thông, marketing đạt hiệu quả cao nhất. Mới đây, hai học giả danh tiếng đã nhấn mạnh rằng, thương hiệu cần phải khám phá những con đường bí mật, đa...
Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?

Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?

Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”? Bạn là chủ doanh nghiệp, brand manager, PR manager và câu hỏi thường xuyên là: Tôi phải bắt đầu truyền thông từ đâu? Trên nền tảng nào? Có cần nhiều ngân sách không? Mô hình 3M...
6 nhu cầu định hình thói quen tìm kiếm của khách hàng

6 nhu cầu định hình thói quen tìm kiếm của khách hàng

Hành động dựa trên mong muốn của khách hàng mục tiêu là một trong những chìa khóa thúc đẩy tăng trưởng. Nghe thì có vẻ khá đơn giản nhưng khách hàng thường kỳ vọng sẽ nhận được câu trả lời, phản hồi ngay khi kết nối với thương hiệu. Đồng thời, thông tin mà họ tìm...
5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay

5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay

5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay. Báo chí Báo chí luôn là kênh miễn phí giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng mới mỗi ngày. Báo chí thường khai thác những doanh nghiệp mới nổi, tôn vinh những doanh...
9 công cụ và các hoạt động mà dân PR bắt buộc cần phải biết

9 công cụ và các hoạt động mà dân PR bắt buộc cần phải biết

9 công cụ và các hoạt động mà dân PR bắt buộc cần phải biết. Người làm quan hệ công chúng có thể xây dựng cái nhìn và thái độ tích cực của khách hàng đối với một doanh nghiệp thông qua việc hiểu bản chất và thuần thục các công cụ, các hoạt động quan hệ công chúng cơ...
Các thông lệ của Thông cáo báo chí hiện đại

Các thông lệ của Thông cáo báo chí hiện đại

Các thông lệ của Thông cáo báo chí hiện đại. Đừng chờ có “Tin lớn” mới làm thông cáo, hãy tìm ra những lý do chính đáng xuất hiện thường xuyên ·Thay vì chỉ nhắm vào một nhóm phóng viên, hãy gửi trực tiếp thông cáo của bạn đến người mua. ·Hãy thể hiện bài báo với thật...
PR là gì? Nhận diện những “chiêu trò PR” trá hình

PR là gì? Nhận diện những “chiêu trò PR” trá hình

PR là gì? Nhận diện những “chiêu trò PR” trá hình. Ngày nay trong thời đại công nghệ 4.0, có vô vàn cách khác nhau để đưa sản phẩm và thương hiệu tiếp cận đến người tiêu dùng. Trong khi quảng cáo đã khẳng định được vị trí, tầm quan trọng của mình thì PR nổi lên như là...
Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên

Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên

Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên. Cả ba hình thức này đều là phương tiện truyền thông phải trả phí. Thế nhưng, chúng có sự khác nhau về bản chất, hình thức hoạt động, sức tác động, cũng như tình huống sử dụng. Là một chuyên gia PR, bạn cần...
Bạn sẽ làm gì khi không còn ý tưởng mới cho bài viết

Bạn sẽ làm gì khi không còn ý tưởng mới cho bài viết

Thách thức của hầu hết những người làm content đó là phải cố gắng đưa ra những ý tưởng nội dung thú vị dựa trên nền tảng sự thích hợp. Việc xây dựng ý tưởng là điều quan trọng nhất để có được nội dung thu hút. Và, điều này hiện đang gây tranh cãi cho khoảng hơn 60%...
Quảng cáo thương hiệu là gì?

Quảng cáo thương hiệu là gì?

Quảng cáo thương hiệu là gì? Để có một chỗ đứng an toàn và vững chắc trên thị trường, mỗi doanh nghiệp cần xây dựng cho sản phẩm của mình thương hiệu riêng. Vậy làm thế nào để quảng cáo thương hiệu hiệu quả nhất? Tầm quan trọng của quảng cáo thương hiệu Nguyên tắc số...
Cách thương hiệu lựa chọn thông điệp quảng cáo ấn tượng

Cách thương hiệu lựa chọn thông điệp quảng cáo ấn tượng

Cách thương hiệu lựa chọn thông điệp quảng cáo ấn tượng. Thật không may nhiều doanh nghiệp hay nhiều tay làm quảng cáo nửa mùa lại chỉ nhớ cái nọ mà quên cái kia, rồi lại hỏi tại sao hô hào lớn thế mà chẳng mảy may động lòng ai. Thế nào là một slogan tốt  “Nhưng thế...
Trang 2 trên 1212345...10...Trang cuối »