Kịch bản quảng cáo đừng quá phô trương mới hiệu quả

Kịch bản quảng cáo đừng quá phô trương mới hiệu quả

Kịch bản quảng cáo đừng quá phô trương mới hiệu quả. Bản chất của hoạt động quảng cáo là làm người ta biết đến, nhớ đến sản phẩm, thương hiệu một cách rộng rãi. Tuy nhiên, không nên vì thế mà quảng cáo trở nên quá cường điệu, không những không đọng lại tâm trí người...
Những thông điệp sáng tạo nhất lan truyền trên mạng

Những thông điệp sáng tạo nhất lan truyền trên mạng

Các bức hình thông điệp xã hội thường cố gắng nêu bật những giá trị mà đa số chúng ta thường im lặng hoặc phớt lờ. Dưới đây là những thông điệp được truyền tải nhiều trên Internet. Theo zing.vn CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM VPGD: Tầng 31, tòa nhà...
Khi nhà quảng cáo trực tuyến nhắm vào “thượng đế” nhí

Khi nhà quảng cáo trực tuyến nhắm vào “thượng đế” nhí

Khi nhà quảng cáo trực tuyến nhắm vào “thượng đế” nhí. Các chương trình quảng cáo nhắm vào các “thượng đế” nhí trong thế giới số ngày càng tràn lan và thịnh hành chưa từng thấy. Nếu nhà bạn có trẻ con ở độ tuổi mầm non, bạn sẽ thấy sự len lỏi đáng kinh ngạc của quảng...
Trang 2 trên 2512345...1020...Trang cuối »