Tại Việt Nam và các nước trên thế giới, Facebook là nền tảng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, vấn đề bảo mật hay mạo danh trên mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến.

Các đối tượng lừa đảo thường lợi dụng tên tuổi, thương hiệu của những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng để lợi dụng lòng tin của công chúng. Vì vậy, tích xanh Facebook ra đời với nhiệm vụ bảo vệ tài khoản chính chủ cũng như giúp mọi người tránh được các trường hợp lừa đảo trên mạng xã hội.

 

Tích xanh Facebook

Tích xanh Facebook

 

Tích xanh là gì?

Tích xanh Facebook là tick huy hiệu được Facebook xác nhận và cấp cho các cá nhân, tổ chức hoặc người có sức ảnh hưởng đến công chúng, cộng đồng như thương hiệu nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ ưu tú, người có sức ảnh hưởng đến công chúng… Nhằm xác minh tài khoản Facebook, Fanpage Facebook của người đó là chính chủ, mọi trường hơp mạo danh sẽ bị report.

Tác dụng của tích xanh Facebook

Tích xanh Facebook biểu hiện sự công nhận và xác minh quyền sở hữu của Facebook dành cho tài khoản cá nhân và Fanpage.

Tích xanh không mang đến lợi ích vật chất cho các tài khoản cá nhân hoặc thương hiệu nhưng tích xanh giúp tạo lòng tin cho công chúng. Vì đây là sự xác nhận của Facebook giúp mọi người biết đây là tài khoản chính chủ, Fanpage chính thức.
Một nhãn hàng, thương hiệu khi có tích xanh Fanpage sẽ được khách hàng tin tưởng về chất lượng sản phẩm, không sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Điều kiện để được cấp tích xanh

Không phải ai cũng được cấp tích xanh Facebook, các trường hợp sau sẽ được xem xét cấp tích xanh:

– Các tổ chức truyền thông: báo chí, đài truyền hình…

– Nhân vật có sức ảnh hưởng: ca sĩ, diễn viên, nhà báo, người truyền cảm hứng…

– Các thương hiệu thời trang, thể thao, thực phẩm…

Ở Việt Nam có hàng nghìn thương hiệu về thời trang nhưng không phải thương hiệu nào cũng được cấp tích xanh.

Một số điều kiện cần và đủ để được cấp tích xanh như:

– Fanpage hoặc tài khoản cá nhân có đầy đủ thông tin

– Có số lượng người follow lớn, lượng tương tác cao

– Chưa từng bị vi phạm về chính sách cộng đồng

– Được đăng bài quảng cáo trên các báo nhằm tăng sức thuyết phục cho khách hàng…

Dịch vụ viết báo để tạo tích xanh trên Facebook của Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu nhỏ và vừa muốn Fanpage có tích xanh nhằm thúc đẩy quá trình tiêu thụ sản phẩm và đạt được lòng tin từ khách hàng.

Nhưng Facebook rất khắt khe trong việc cấp tích xanh cho các cá nhân, tổ chức. Tài khoản phải đạt được các tiêu chí mà Facebook đề ra. Quan trọng nhất là Fanpage của bạn phải có lượng tương tác và có sức ảnh hưởng nhất định tới công chúng qua các bài báo.

Báo chí luôn là phương tiện truyền tải thông tin hiệu quả nhất. Vì vậy, các thương hiệu muốn tiếp cận khách hàng và đạt tích xanh Facebook cần có các bài viết giới thiệu về công ty, thương hiệu được đón nhận trên các trang báo uy tín.

This is the image description

Để bài viết về sản phẩm của bạn thu hút người đọc, bạn cần phải nhờ sự trợ giúp của các công ty truyền thông lớn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng bài, quảng cáo…

Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam (Brandcom) được thành lập từ tháng 7 năm 2008. Hơn 10 năm hoạt động, công ty đã có rất nhiều kinh nghiệm với các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Brandcom tự tin là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu thời trang, thể thao… Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ viết báo để hỗ trợ Fanpage của bạn đủ điều kiện nhận được tích xanh trên Facebook.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường báo chí, truyền thông. Các sản phẩm mà công ty đem lại luôn đạt chuẩn SEO, thu hút phần lớn sự chú ý và xây dựng lòng tin của công chúng.

Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. Bạn sẽ tuyệt đối hài lòng với hiệu quả truyền thông trong các bài báo của Brandcom.

quảng cáo trên xe taxi

quảng cáo trên xe taxi

Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam là đơn vị đối tác thân thiết của các trang báo mạng điện tử lớn tại Việt Nam như Zing.vn, báo Tuổi trẻ, báo Gia đình, VN Express, báo Dân trí, báo 24h… và các tạp chí lớn: VOGUE, Heritage, Jetstar, Look – Bamboo Airways…

Để có được Brandcom như ngày hôm nay là nhờ chính sách lãnh đạo sáng suốt của ban Giám đốc công ty; nắm bắt rõ xu hướng thị trường, đưa ra các phương án chiến lược giúp mọi sản phẩm của công ty luôn đạt chất lượng tốt nhất, tạo niềm tin cho khách hàng và đối tác.

Ngoài ra, công ty cổ phần thương hiệu Việt Nam còn sở hữu đội ngũ nhân viên đa năng, am hiểu lĩnh vực PR Marketing, thành thạo viết bài content, thiết kế nội dung… sẽ tạo ra các sản phẩm có nội dung cuốn hút, hấp dẫn nhất; khiến hình ảnh doanh nghiệp/ thương hiệu trở nên nổi bật trên các kênh truyền thông.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
? VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
? Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
?E-Mail: info@brandcom.vn

?Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
?E-Mail: vphcm@brandcom.vn