Quảng cáo đăng bài PR trên các báo điện tử là kênh quảng cáo phổ biến nhất ở Việt Nam. Theo thống kê, ở Việt Nam doanh thu từ quảng cáo trực truyến đa phần đến từ hình thức này.

1. Dịch vụ đăng báo điện tử

1.1. Đăng báo điện tử

Quảng cáo trên báo điện tử là cách để các doanh nghiệp, công ty đưa sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đăng bài lên báo điện tử với chi phí phù hợp hiện đang được các chủ đầu tư, các doanh nghiệp hướng tới. Nhằm mục đích mang sản phẩm hay thương hiệu của công ty đến gần với người tiêu dùng hơn. Việc đăng bài lên các trang báo điện tử sẽ nhanh chóng giúp mọi người nắm bắt thông tin.

Đăng bài trên báo điện tử là hình thức quảng cáo hiệu quả vì chi phí đăng bài viết lên áo điện tử không quá cao và hiện nay khá nhiều người tìm hiểu và đọc các thông tin trên các trang mạng Internet.

1.2. Lợi ích khi đăng báo điện tử

Quảng bá, truyền thông tức thì

Nếu như khi đăng bài trên báo in, sau khi đã qua được vòng kiểm duyệt “khắt khe”, doanh nghiệp cần chờ đợi quá trình in ấn và xuất bản thì với báo điện tử vấn đề đó sẽ được giải quyết nhanh chóng. Chỉ cần thông qua ban biên tập duyệt bài, ngay lập tức quảng cáo của bạn sẽ được đăng tải lên vị trí yêu cầu. Sử dùng hình thức quảng cáo trên báo điện tử cũng dễ dàng hơn báo in, báo phát thanh, báo truyền hình (các hình thức này mất nhiều thời gian kiểm duyệt hơn).

Đối tượng tiếp cận quảng cáo đa dạng, có tính chọn lọc

Với việc cập nhật tin tức liên tục, mang tính thời sự và đa dạng, các trang báo điện tử có khối lượng đọc giả đông đảo và đa dạng. Ngoài ra, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chọn lọc đối tượng khách hàng tiếp cận quảng cáo bằng cách lựa chọn chuyên mục, vị trí đăng tải cho chiến dịch truyền thông của mình

Dịch vụ đăng báo điện tử và cách đăng bài lên báo điện tử

Đo lường được hiệu quả quảng cáo

Hiệu quả của quảng cáo trên báo điện tử được đo lường bằng số lượt đọc giả truy cập, lượt xem bài viết và lượt click vào banner quảng cáo của doanh nghiệp. Với dịch vụ quảng cáo này, nhà đầu tư có thể theo dõi hành vi của người tiêu dùng với sản phẩm của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng

Tính tương tác quảng cáo cao

Đây là một ưu điểm tuyệt vời của báo điện tử. Khách hàng có thể trực tiếp tương tác với doanh nghiệp bằng cách nhấn vào quảng cáo để xem chi tiết thông tin sản phẩm và có thể đặt mua luôn sản phẩm đó hoặc các sản phẩm có cùng mẫu mã trên quảng cáo đó. Điều này giúp nhà đầu tư có thể tiếp nhận được thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng cho việc chăm sóc, tiếp thị sản phẩm.

Thời gian đăng tải và tiếp nhận quảng cáo linh hoạt

Một quảng cáo trên báo điện tử được truyền tải 24/24h. Thời gian quảng cáo của báo điện tử không bị giới hạn và có chi phí đắt đỏ như quảng cáo truyền hình. Nhà đầu tư có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, đánh giá hiệu quả và có thể yêu cầu hoặc hủy bỏ khi cảm thấy không đạt yêu cầu. Điều này cho thấy quảng cáo trên báo điện tự có tính linh hoạt và khả năng phân phối cao.

Các hình thức quảng cáo đa dạng và hấp dẫn

Báo mạng điện tử hấp dẫn với đông đảo đối tượng bởi sự tác động vào nhiều giác quan. Chúng ta có thể vừa đọc, vừa nghe, vừa xem clip kèm theo bài báo. Điều này là lí do khiến cho rất nhiều người tìm đến báo điện tử mỗi khi cần tìm kiếm thông tin.

2. Cách đăng bài lên báo điện tử

2.1. Quy trình đăng bài lên báo điện tử

• Tư vấn tổng thể về ngân sách
• Tư vấn chính xác về nhóm khách hàng mục tiêu
• Tư vấn chính xác về chủ đề/ chuyên mục/ lĩnh vực trang báo và trang điện tử phù hợp
• Liên hệ, xúc tiến, thiết kế banner và đăng quảng cáo trên các tờ báo và trang điện tử đã chọn
• Báo cáo, đánh giá, tổng kết chiến dịch quảng cáo
• Brandcom luôn đưa ra các khuyến nghị phù hợp, phân tích hiệu quả sau mỗi chiến dịch cho doanh nghiệp

2.2. Tại sao nên đăng qua Agency

Agency có thể cung cấp nhiều giải pháp Marketing hữu ích nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu. Các dịch vụ mà agency cung cấp có thể trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ thiết kế web, chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, web videos, quảng cáo trên phương thiện truyền thông đại chúng, giải pháp tư vấn, phát triển thương hiệu, PR, quản trị chiến dịch Marketing, email marketing, TVC và nhiều hơn nữa.

Không dừng lại ở đó, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể đặt trọn gói full dịch vụ, để các agency có thể lo từ A – Z mọi hoạt động trong một chiến dịch Marketing lớn.

Ngoài ra, việc đăng bài qua Agency còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng:

Tạo dựng được chiến lược quảng cáo trực tuyến tổng thể

Hầu hết các khách hàng luôn muốn bt rõ về sản phẩm mà mình có ý định mua, đồng thời họ thường có thói quen so sánh về chất lượng và giá cả của sản phẩm đó giữa các cửa hàng, doanh nghiệp. Chính vì vậy, đa phầm khách hàng chỉ quyết định mua hàng sau khi đã tìm kiếm thông tin thông qua các tragn tìm kiếm, các trang web chuyên ngành, các trang so sánh hàng hóa/ giá cả, tin tức gửi đến mail… Nhờ có giải pháp tích hợp các kênh này, agency giúp các doanh nghiệp có thể xây dựng được thương hiệu, quảng bá thương hiệu đến với khách hàng, tăng doanh số bán hàng, từ đó góp phần tăng hiệu quả kinh doanh.

quảng cáo trên báo mạng

Quảng cáo trên báo mạng

Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch quảng cáo chuyên nghiệp

Agency là các công ty có đội ngũ nhân viên Marketing giỏi nhất trên thị trường với trình độ kỹ thuật cao, sự sáng tạo không ngừng nghỉ và sự nhiệt tình hỗ trợ khi doanh nghiệp có các yêu cầu đặc biệt. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên của agency còn có thể chia sẻ kinh nghiệm giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa ngân sách quảng cáo hiện tại và tương lai.

Cập nhật thông tin

Trong thời đại công nghệ thay đổi hàng ngày và thường xuyên được cải tiến liên tục trên thế giới, việc kịp thời nắm bắt thông tin về các chiến lược mới, thuật toán mới… và những thông tin trên công cụ tìm kiếm khi làm quảng cáo trực tuyến là điều vô cùng cần thiết. Do đó, các doanh nghiệp cần đến các agency – nơi mà có thể đảm bảo sẽ giúp họ đưa ra được những chiến lược phù hợp, những chiến dịch hữu ích, hiệu quả, cập nhật và mang tính thu hồi đối với những người tiếp nhận sản phẩm.

Giảm sự phức tạp về giấy tờ, kế toán

Khi các doanh nghiệp thuê agency, các agency sẽ làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp. Điều này giúp các doanh nghiệp tránh được các thủ tục rườm rà: dùng thẻ tín dụng trả tiền cho Google hay các nhà cung cấp khác, giải trình với các cơ quan thuế,… so với khi họ tự làm.

Hiện nay, vấn khá nhiều doanh nghiệp thường cảm thấy nghi ngại trong việc yêu cầu các dịch vụ từ Agency. Tuy nhiên, hầu hết các Agency lớn đều đã và đang xây dựng một mối quan hệ rất rộng trong ngành. Họ có thể dễ dàng liên hệ với những tờ báo lớn, những đài truyền hình nổi tiếng, có nhiều phương pháp truyền thông hiệu quả để tối đa hóa ưu điểm của Marketing cho chiến dịch của doanh nghiệp bạn.

3. Dịch vụ đăng báo điện tử của Brandcom

Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam (Brandcom) đã trở thành đơn vị chính thức khai thác nhiều kênh quảng cáo trên các báo điện tử lớn như: VnExpress, Dân trí, 24h, Kênh 14, CafeF… Chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo, đăng bài PR trên các báo điện tử hàng đầu tại Việt Nam với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.

3.1 Thế mạnh PR – giúp Brandcom trở thành lựa chọn hàng đầu về quảng cáo trên các trang báo điện tử, báo giấy, tạp chí

PR là tên viết tắt của Public Relations có cách gọi khác là Quan hệ công chúng. Bản chất của nghề quan hệ công chúng là cải thiện cái nhìn về một người, một công ty, phải thông tin tới giới truyền thông và lôi kéo sự chú ý của họ.

Các bài báo trên các trang báo điện tử, báo giấy, tạp chí luôn phải đạt những tiêu chuẩn về truyền thông mà khách hàng đưa ra. Bởi viết báo và bài PR luôn là hình thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm tới công chúng hiệu quả nhất.

Quảng cáo trên báo mạng điện tử

Quảng cáo trên báo mạng điện tử

PR trên các trang báo điện tử luôn mang lại hiệu quả cao nhất, có số lượng đọc giả lớn sẽ thu hút hàng nghìn khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Đối với những người thích cách đọc tin tức truyền thống qua báo giấy, tạp chí. Công ty Truyền Thông Brandcom cũng phát triển các hình thức quảng bá trên các trang báo truyền thống nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị hiếu của người đọc.

Brandcom là Công ty Truyền Thông hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo uy tín chất lượng vì có đội ngũ nhân viên vô cùng xuất sắc với trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, mảng PR sản phẩm luôn được công ty chú trọng trong mọi lĩnh vực.

Với thế mạnh PR, công ty luôn đưa ra các sản phẩm chất lượng cao, thu hút nhiều lượt tương tác của khách hàng trên các trang báo mạng điện tử, báo giấy, tạp chí.

3.2 Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản

Công ty Truyền Thông Brandcom được thành lập vào tháng 7 năm 2008, luôn duy trì và phát triển thương hiệu của mình qua các sản phẩm quảng bá chất lượng. Đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, đặc biệt trên các trang báo mạng, báo giấy, tạp chí; công ty có rất nhiều bài viết được độc giả đón nhận và làm hài lòng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Hơn 10 năm qua, công ty Brandcom đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực quảng cáo và trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng “khó tính”.

Brandcom là đơn vị đối tác thân thiết của các trang báo mạng điện tử lớn tại Việt Nam như Zing.vn, Tuổi trẻ online, Giadinh.net.vn, Tinnhanhchungkhoan.vn, VnExpress.net, Baomoi.com, Dantri.com.vn, 24h.com.vn… và các tạp chí: VOGUE, Heritage, Jetstar, Look – Bamboo Airways…. cùng một số các trang báo nổi tiếng khác.

Để có được Brandcom như ngày hôm nay là nhờ các chính sách lãnh đạo sáng suốt của ban Giám đốc công ty; nắm bắt rõ thị trường, đưa ra các phương án chiến lược giúp các thành phẩm của công ty luôn đạt được chất lượng tốt nhất, tạo niềm tin cho khách hàng & đối tác.

Ngoài ra, còn có công sức to lớn của toàn bộ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Brandcom luôn tự hào có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực PR Marketing.

Với đội ngũ nhân viên tốt nghiệp các trường lớp chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, viết content… sẽ tạo ra những sản phẩm có nội dung cuốn hút, hấp dẫn nhất; giúp hình ảnh doanh nghiệp trở nên nổi bật trên các kênh truyền thông.

Đặc biệt, Công ty Truyền Thông Brandcom luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu lớn khi có nhu cầu quảng cáo trên báo điện tử, quảng cáo trên báo giấy và tạp chí; không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt mà còn có mức giá thành hợp lý, có nhiều hình thức quảng cáo phù hợp với cả những doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
? VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
? Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
?E-Mail: info@brandcom.vn
?Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
?E-Mail: vphcm@brandcom.vn