Mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp

Mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp

Mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp . Nghề pr có liên quan mật thiết đến mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp là mối quan hệ tương hỗ hay còn gọi là quan hệ cho và nhận, hai bên cùng có lợi. Và một vấn để bao giờ cũng có ai mặt: tích cực và tiêu cực. Mối quan...
Khai thác quảng cáo báo chí sao cho hiệu quả

Khai thác quảng cáo báo chí sao cho hiệu quả

Khai thác quảng cáo báo chí sao cho hiệu quả . Để khai thác quảng cáo báo chí có hiệu quả, nhà đầu tư cần biết cách lựa chọn, kết hợp các hình thức quảng cáo và đơn giản nhất là tìm một công ty truyền thông có kinh nghiệm để tư vấn, thực hiện chiến dịch bài bản. Khai...
Báo giấy liệu có biến mất trước sức mạnh của Internet và báo điện tử không

Báo giấy liệu có biến mất trước sức mạnh của Internet và báo điện tử không

Báo giấy liệu có biến mất trước sức mạnh của Internet và báo điện tử không . Quảng cáo báo in đang trải qua một giai đoạn hết sức khó khăn do sự phát triển thần tốc của Internet, nhưng nhiều người tin rằng, nó sẽ không bao giờ “chết”. Với sự phát minh ra sóng radio và...
Quảng cáo radio Sóng dài, sóng ngắn

Quảng cáo radio Sóng dài, sóng ngắn

Quảng cáo radio Sóng dài, sóng ngắn . Mặc dù bị ảnh hưởng từ quảng cáo truyền hình, quảng cáo báo chí và phương thức quảng cáo trực tuyến nhưng không vì thế mà quảng cáo radio hết đất sống. Ai nghe radio? Theo khảo sát của Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH) trên...
Trang 15 trên 17« Trang đầu...10...1314151617