Chiến lược truyền thông marketing hiệu quả

Chiến lược truyền thông marketing hiệu quả

Chiến lược truyền thông marketing hiệu quả . Truyền thông marketing là quá trình trao đổi và tương tác thông tin giữa ít nhất hai tác nhân nhằm tăng cường độ hiểu biết và thay đổi nhận thức. Để có một chiến lược truyền thông marketing hiệu quả đòi hỏi phải có các bước...
Việt Nam kênh quảng cáo nào

Việt Nam kênh quảng cáo nào

Việt Nam kênh quảng cáo nào . Quảng cáo trên báo in, truyền hình, radio sẽ đi về đâu trước làn sóng công nghệ internet, điện thoại di động và xu hướng thường “không có nhà” (out-of-home) của cư dân thời đại mới? Trong một buổi trò chuyện về tương lai quảng cáo trên...
Để chắc rằng khách hàng không quay lưng lại quảng cáo trực tuyến của bạn

Để chắc rằng khách hàng không quay lưng lại quảng cáo trực tuyến của bạn

Để chắc rằng khách hàng không quay lưng lại quảng cáo trực tuyến của bạn . Quảng cáo online là hình thức quảng cáo rất hiệu quả, tuy nhiên để có một quảng cáo online được người dùng đánh giá cao thì cần lưu ý nhiều điều. Dưới đây là những điểm cần cân nhắc của quảng...
Quảng cáo trúng đích

Quảng cáo trúng đích

Quảng cáo trúng đích . Sáng tạo và chọn đúng đúng thời điểm là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên thành công cho một quảng cáo. Ưu điểm lớn nhất của quảng cáo sáng tạo chính là tạo được sự khác biệt, được yêu thích và phù hợp với suy nghĩ, tình cảm của người...
Trang 15 trên 23« Trang đầu...10...1314151617...20...Trang cuối »