Tiếp cận thị trường nông thôn bằng kênh thể thao

Tiếp cận thị trường nông thôn bằng kênh thể thao

Tiếp cận thị trường nông thôn bằng kênh thể thao. Chiếm 70% dân số cả nước cộng với thu nhập đang ngày càng tăng, tiêu dùng nông thôn được đánh giá là thị trường giàu tiềm năng đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, tiếp cận trường này là một bài toán khó. Và doanh nghiệp...
10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018

10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018

10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018. Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, trong đó, 5 thương hiệu đứng đầu đều thuộc về các công ty công nghệ. Nhờ lợi nhuận khổng lồ và giá trị vốn hóa thị trường tăng cao, các công ty...
PR Con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông

PR Con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông

Con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông. Sự bất an của những khách hàng sẽ khiến họ làm quá mọi việc và chi tiêu vượt mức cần thiết. Edward Bernays có cùng quan điểm với ông của mình là nhà tâm lý học Sigmund Freud, ông tin rằng thật sự thì con...
Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ

Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ

Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ. Những công ty đến từ một số quốc gia nhất định có thể hưởng lợi từ danh tiếng, hình ảnh tích cực của nơi xuất xứ… Năm 1887, chính phủ Anh thông qua đạo luật bắt buộc các sản phẩm được sản xuất bên ngoài nước Anh...
Trang 3 trên 1512345...10...Trang cuối »