Tên khách hàng: CÔNG TY TNHH NONGSHIM VIỆT NAM

Ngày khởi tạo: 

Công việc: Quảng cáo Taxi

Link web: http://eng.nongshim.com/main/index

Thương hiệu “mì quốc dân” đến từ Hàn Quốc

Trong một bài viết đăng tải trên tờ New York Times (Mỹ) năm 2020, 7 đầu bếp, blogger ẩm thực, chuyên gia mì gói và nhà sản xuất mì đã bình chọn 11 loại mì ngon nhất, trong đó mì Shin Black (phiên bản cao cấp của Shin Ramyun – loại mì nổi tiếng của Nongshim) chiếm giữ vị trí đầu tiên.

 

Nhà báo ẩm thực Anna Perling miêu tả Shin Black là sự kết hợp hoàn hảo của nước dùng cay, hương vị phức tạp với thịt bò và nước hầm xương, các loại rau gia vị và sợi mì ngon đến mức cô không thể ngừng ăn món mì ăn liền này. Những lát tỏi rõ ràng, miếng nấm lớn và khúc hành xắt nhỏ không chỉ ngon, mà còn khiến món mì này sống động và bắt mắt hơn.

Ngoài Shin Black, còn có 3 loại mì khác từ Nongshim là mì Chapagetti & Neoguri được yêu thích thứ 3; mì Shin Light chiếm hạng 6 và mì Shin Bowl đứng thứ 8. Chúng đặc trưng bởi nước dùng thơm ngon từ thịt bò, sợi mì dai hương vị cay thơm ngon nhờ bí quyết chắt lọc tinh túy từ hơn 80 nguyên liệu khác nhau.

Theo đại diện thương hiệu Nongshim, mì Shin có mặt ở hơn 100 quốc gia và được nhiều “ông lớn” ngành bán lẻ như Walmart, Kroger, Costco, Amazon, Jingdong, Taobao… lựa chọn làm thương hiệu đại diện Hàn Quốc. Tuy nhiên, hãng mới chỉ thành lập 5 pháp nhân ở nước ngoài. Trong đó, Nongshim Việt Nam là pháp nhân đầu tiên chọn đại sứ thương hiệu để đồng hành quảng bá rộng rãi nhãn hàng đến người dùng.

Thành lập từ năm 2018 nhưng phải đến 2020, Nongshim Việt Nam mới chính thức đẩy mạnh các hoạt động quảng bá đa dạng nhằm nâng cao vị trí thương hiệu tại thị trường 97 triệu dân.

Hàng loạt sự kiện của nhãn hàng này như “Nongshim – Chapaguri” tổ chức tại cụm rạp CGV, “Hole In One” diễn ra tại sân golf Rạch Chiếc, sự kiện khuyến mãi tại E-Mart, gần đây nhất là chương trình tặng quà “Ăn Mì Shin trúng quà xịn”. Những hoạt động này giúp hãng dần đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

“Bằng việc đẩy mạnh hơn nữa hoạt động marketing trong nửa cuối năm 2020, Nongshim Việt Nam sẽ tiếp tục chinh phục thị trường 97 triệu dân đầy tiềm năng này”, đại diện thương hiệu cho biết.