Truyền thông là cánh cửa mở ra những cơ hội mới trong ngành kinh doanh. Các doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu của công ty mình đến gần với khách hàng thì cần đầu tư rất nhiều chất xám vào các hình thức quảng cáo.

Hiện nay, có rất nhiều các công ty truyền thông ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp. Gắn liền với sự phát triền đa dạng của ngành truyền thông, các hình thức quảng cáo ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt hình thức quảng cáo Outdoor luôn được các doanh nghiệp ưa chuộng.

Quảng cáo Outdoor là gì?

Quảng cáo ngoài trời (Outdoor advertising) là một hình thức truyền thông quảng cáo, bao gồm tất cả các phương pháp truyền tải tên thương hiệu, thông điệp của sản phẩm từ doanh nghiệp đến khách hàng. Quảng cáo Outdoor thường được đặt tại các tòa nhà lớn, cao tầng với kích thước lớn, nội dung, hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút sự chú ý của công chúng.

Các loại hình quảng cáo Outdoor

Các hình thức quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên đa dạng và phổ biến. Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, tính chất sản phẩm, mặt hàng cần quảng cáo; khách hàng có thể lựa chọn những hình thức quảng cáo Outdoor phù hợp với thương hiệu của mình.

Ưu điểm của quảng cáo Outdoor tại Brandcom

Ưu điểm của quảng cáo Outdoor tại Brandcom

1. Quảng cáo Billboard

– Là loại hình quảng cáo tầm cao, được nhiều người biết đến nhất. Thích hợp cho quảng cáo hàng hóa công nghiệp, nguyên vật liệu xây dựng, các sản phẩm tiêu dùng lâu dài như xe hơi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt…

– Billboard thường được đặt ở các tuyến đường cao tốc có lưu lượng xe cao, hoạt động 24/24 và tại các con đường vắng vẻ trong khu vực phi đô thị.

– Các tài xế lái xe và hành khách trên xe có thể nhìn thấy biển quảng cáo ở mọi nơi vì chúng là những phương tiện truyền thông thông tin hiệu quả, đa dạng và tiết kiệm chi phí nhất. Đặc biệt hình thức quảng cáo này dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người, có hiệu quả truyền thông 24/24, dễ dàng đưa thương hiệu của công ty tới đông đảo công chúng.

2. Quảng cáo Street furniture

– Hình thức quảng cáo tầm thấp như nhà chờ xe bus hoặc banner đường phố thích hợp với các sản phẩm sử dụng hàng ngày như các loại thức ăn nhanh, thực phẩm, hóa mỹ phẩm

3. Quảng cáo Trasit

– Loại hình quảng cáo di động trên các phương tiện giao thông là hình thức quảng cáo phổ biến nhất. Một số các hình thức quảng cáo phổ biến hơn là quảng cáo trên xe taxi, xe bus…

– Ngoài ra còn có các hình thức quảng cáo dưới dạng trưng bày hình ảnh. Thông điệp sản phẩm được truyền tải tại các khu trung tâm thương mại, khu mua sắm, siêu thị, dịch vụ đông người. Ví dụ như các poster, brochure, leaflet… được gọi tắt là POSM (points of sale materials)

4. Quảng cáo truyền thống

– Các hình thức quảng cáo truyền thống như bảng vẽ, hộp đèn… vẫn chưa lỗi thời; được các công ty quảng cáo khai thác theo những loại hình quảng cáo công nghệ cao, giúp sản phẩm trở nên mới mẻ trong mắt công chúng, thu hút sự chú ý của mọi người.

– Ví dụ như màn hình đèn LED, màn hình cảm ứng, màn hình LCD, các kĩ thuật hình chiếu 3D, không gian ảo…

Ưu điểm của quảng cáo Outdoor tại Brandcom

Ưu điểm của quảng cáo Outdoor tại Brandcom

Ưu điểm của quảng cáo Outdoor

– Mục tiêu, phạm vi và tần số rộng

– Bạn có thể chọn mục tiêu của bạn ở các khu vực (không phải do con người) quan tâm về nhân khẩu học, tạo ra sự linh hoạt

– Củng cố các thông điệp mang đến cho người tiêu dùng bằng các hình thức khác của phương tiện truyền thông (TV, tạp chí)

– Tạo ra dấu ấn sâu trong nhận thức người dùng

– Tạo cơ hội sáng tạo cho công ty truyền thông, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn trong sản phẩm quảng cáo

– Chi phí thấp, phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa

– Thời gian tiếp cận 24/24

– Dễ dàng thu hút mọi sự chú ý của công chúng

– Hình thức quảng cáo bắt mắt, màu sắc tươi mới, luôn tạo hiệu ứng tốt cho mọi người, giúp thương hiệu được nhiều người biết đến, giúp công ty tiêu thụ sản phẩm tốt, doanh thu tăng

Quảng cáo Outdoor được coi là loại hình quảng cáo hiệu quả nhất; một phương tiện truyền thông tuyệt vời để thúc đẩy các thông điệp truyền thông mà không cần qua các phương tiện khác như truyền hình hay tạp chí.

Giúp phát huy tối đa khả năng sáng tạo của các công ty truyền thông, đa dạng – không áp đặt nội dung quảng cáo và khả năng tiếp cận cao tới đông đảo người dân, cho phép công dân tiếp xúc với nhiều hình thức quảng cáo nhưng cùng một nội dung sẽ khiến mọi người có ấn tượng mạnh với sản phẩm công ty.

Ưu điểm của quảng cáo Outdoor tại Brandcom

Ưu điểm của quảng cáo Outdoor tại Brandcom

Công ty Truyền thông cung cấp dịch vụ quảng cáo Outdoor

Công ty Truyền thông Brandcom tự hào là công ty Truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo. Chúng tôi luôn giúp các kênh quảng bá thương hiệu trở nên mới mẻ, thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Đối với hình thức quảng cáo Outdoor, công ty Truyền thông Brandcom luôn tuân thủ 3 quy tắc giúp quảng cáo Outdoor luôn hiệu quả.

1. Nguyên tắc về nội dung

– Mỗi quảng cáo chỉ tập trung vào một thông điệp duy nhất, không “tham” sẽ khiến biển quảng cáo trở nên rối mắt, khó nhớ.

– Thông điệp của sản phẩm phải ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ.

– Tuân thủ mô hình quảng cáo ABC của Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời Mỹ (OAAA)

          Accuracy (chính xác): diễn đạt thông điệp quan trọng một cách chính xác
          Boldness (mạnh mẽ): biểu hiện thông điệp qua các từ ngữ gây ấn tượng mạnh
          Clarity (rõ ràng): rõ ràng bằng việc giới hạn số lượng từ và hình ảnh

2. Nguyên tác về hình ảnh

– Hình ảnh lựa chọn cần được gợi liên tưởng tới thương hiệu, sự biểu đạt thông điệp một cách trực quan nhất. Những hình ảnh mang tính ẩn dụ, đơn giản và dễ hiểu.

3. Nguyên tắc về kỹ thuật thiết kế

– Lựa chọn màu sắc có độ tương phản cao, đặc biệt là những màu nóng. Như vậy sẽ giúp cho người xem dễ dàng nhìn rõ biển quảng cáo dù ở khoảng cách xa.

– Phông chữ đơn giản, cứng cáp, tránh những phông chữ khó đọc, rối mắt. Đảm bảo việc đọc được dễ dàng.

Công ty Truyền thông Thương hiệu Việt Nam (Brandcom) luôn mở rộng tư duy sáng tạo giúp khách hàng luôn có những sản phẩm mới mẻ, thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, có trình độ chuyên môn cao… các sản phẩm quảng cáo của Brand com luôn gắn liền với sự phát triển của các màn hình quảng cáo điện tử và công nghệ tương tác.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
? VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
? Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
?E-Mail: info@brandcom.vn

?Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
?E-Mail: vphcm@brandcom.vn