Những bước cơ bản để quảng cáo trên taxi cho doanh nghiệp, dịch vụ quảng cáo trên taxi là một loại hình quảng cáo tốt nhất để đưa nội dung quảng cáo của mình đến với khách hàng các đối tượng trong thành phố, du lịch,…

Hiện nay có rất nhiều công ty lớn thường áp dụng loại hình quảng cáo taxi là một kênh quảng cáo chính của họ. Dưới đây sẽ tóm tắt lại các thông tin để bạn bắt đầu bước đến loại hình quảng cáo trên taxi.

Loại hình quảng cáo xe taxi là loại hình quảng cáo phổ biến nhất trên loại hình quảng cáo phương tiện di chuyển hiệu quả nhất ở các trung tâm lớn

Những bước cơ bản để quảng cáo trên taxi cho doanh nghiệp

1. Lựa chọn Tỉnh/Thành phố

Hiện tại thì Taxi có mặt hầu hết tất cả các tỉnh thành lớn nhỏ trên cả nước với nhiều hãng xe lớn nhỏ khác nhau như: Mai Linh, Vinasun, Open99, Tiên Sa… Ngoài ra còn có một vài hãng taxi nhỏ lẽ khác ở các địa phương.

Hiện nay tại Việt Nam thì loại hình quảng cáo trên taxi phổ biến nhất là ở 2 bên cửa xe taxi. Với lưu lượng xe Taxi tập trung đông đúc, nhất là các thành phố lớn như TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội,… thì việc lựa chọn quảng cáo trên Taxi là 1 loại hình quảng cáo trên phương tiện di chuyển hiệu quả nhất.

2. Chọn loại hình quảng cáo taxi phù hợp

Có nhiều loại hình quảng cáo trên xe taxi. Loại hình quảng cáo phổ biến nhất là quảng cáo trên 2 cửa xe . Ngoài ra còn có một vài lựa chọn phổ biến khác: quảng cáo từ cửa xe kéo dài đến đuôi xe, quảng cáo trên kính xe, quảng cáo bên trong xe. Các công ty đôi khi kết hợp nhiều loại hình khác nhau để phản ánh sự sáng tạo và cá tính của họ.

3. Ước tính số tiền

Tính toán kinh phí cho loại hình quảng cáo này là rất quan trọng bởi vì bước này sẽ quyết định hình thức quảng cáo cho công ty. Với việc hoạch định ngân sách hợp lý thì công ty sẽ lập ra được chiến lược quảng cáo ở các tỉnh/thành nào, hình thức quảng cáo ra sao để tiếp cận được với ngưởi dùng một cách hiệu quả nhất. Kim Ngân ADV cũng sẽ cung cấp chi phí quảng cáo tốt nhất đến với khách hàng, phù hợp với ngân sách quảng cáo mà bạn muốn khi chi phí này đã bao gồm chi phí cho việc in ấn, chi phí thi công và xin giấy phép.

Những bước cơ bản để quảng cáo trên taxi cho doanh nghiệp

4. Chọn ngày bắt đầu chạy quảng cáo

Thông thường việc bắt đầu quảng cáo là ngày mà bạn bắt đầu chạy chiến dịch quảng cáo của công ty đã hoạch định. Thông thường nhất là các mùa đông đúc như các dịp lễ, dịp hè.

Các công ty có thể chọn các khung thời gian cho một đợt quảng cáo của mình từ khoảng 4 tuần cho một đợt quảng cáo. Thời lượng quản cáo phổ biến nhất là 8 tuần, cho phép các nhà quảng cáo có đủ thời gian để truyền đạt quảng cáo đến mọi người.

5. Lựa chọn công ty quảng cáo trên taxi phù hợp

Với bốn bước cơ bản ban đầu để bắt đầu lựa chọn dịch vụ quảng cáo trên xe taxi, bây giờ là lúc bạn lựa chọn kết nối với một công ty quảng cáo taxi có một chính sách phù hợp với nhu cầu của bạn.

Lựa chọn quảng cáo trê taxi tại Brandcom khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi là chi phí quảng cáo tốt nhất, phù hợp với ngân sách quảng cáo mà bạn muốn khi chi phí này đã bao gồm chi phí cho việc in ấn, chi phí thi công và xin giấy phép.

Khách hàng được cung cấp danh sách các xe taxi quảng cáo với đầy đủ thông tin về biển kiểm soát và số hiệu taxi, báo cáo hình ảnh chiến dịch quảng cáo chi tiết. Khách hàng có thể lựa chọn một hoặc nhiều hãng Taxi uy tín để thực hiện chiến dịch quảng cáo. Bởi hiện Brandcom là đối tác của nhiều tập đoàn taxi lớn như taxi Mai Linh, Vinasun, Taxi Masco – Taxi hàng không….

Liên hệ quảng cáo trên taxi chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn