Đề mục bài viết

Mùa lễ tết đến rồi, quảng cáo báo mạng tạo uy tín, tăng doanh số. Một mùa lễ tết nữa lại về, các thương hiệu tranh thủ quảng cáo để có doanh số 1 năm ấn tượng. Chúng tôi gợi ý cho bạn hình thức quảng cáo trên báo mạng đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Dịp cuối năm là mùa của Giáng sinh, Tết Dương lịch, đặc biệt là Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua sắm của tất cả mọi người đều tăng lên. Vì vậy, mọi người có xu hướng chú ý đến những quảng cáo để mong muốn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình

Quảng cáo báo mạng là xu thế của 4.0

Quảng cáo báo chí nói chung và quảng cáo báo mạng nói riêng là công cụ hữu hiệu để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng với lượng thông tin lớn gồm cả text, ảnh, video. Các dạng quảng cáo trên báo chí được lưu trữ không giới hạn trên google và cho phép chia sẽ link bài viết mọi nơi. Báo chí mang lại cho thương hiệu của doanh nghiệp sự uy tín và niềm tin cho hàng triệu độc giả.

Theo thống kê từ Cục thương mại điện tử và Công nghệ thông tin – Bộ Công thương, trong tổng dân số Việt Nam, có tới hơn 34 triệu người Việt truy cập internet và đọc tin tức trên các trang báo, tạp chí online. Nhờ vào các phương tiện truyền thông mà khả năng tương tác giữa đọc giả và doanh nghiệp trở nên nhanh hơn và có nhiều cơ hội cho doanh nghiệp.

Thực tế nhìn nhận, không phải doanh nghiệp nào quảng cáo cũng hiệu quả. Việc xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, nội dung chủ yếu mà chiến dịch muốn hướng tới, điều này đòi hỏi sự thấu hiểu khách hàng của bản thân chính doanh nghiệp đó. Sau bài toán xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, hãy chú ý tới mức độ hiệu quả của trang tin doanh nghiệp. Độ phủ thông tin, lứa tuổi, đặc điểm nhân khẩu và những khung giờ vàng để đảm bảo tin của bạn tiếp cận được đúng công chúng nhận tin. Bên cạnh đó, việc cân nhắc nguồn ngân sách cũng là một trong những vấn đề thiết yếu. Điều tất yếu, những trang tin được người đọc “ghé thăm” thường xuyên, hoặc những trang tin có độ uy tín cao, mức độ tin cậy vào doanh nghiệp được quảng cáo trên trang cũng được tăng cao. Thêm một yếu tố sống còn, hãy trang bị cho quảng cáo của bạn nôi dung thật hấp dẫn, để có thể thu hút được độc giả ngay từ những giai đoạn tiếp cận đầu tiên. Hãy nhớ rằng, bạn chỉ có 5s để níu giữ người đọc xem, và có thêm 5s để người đọc tham khảo website và quyết định mua hàng.

Có thể nói, nhờ công nghệ phát triển, đời sống người dân được nâng cao nên nhu cầu đọc báo mạng nắm bắt thông tin là vô cùng nhiều. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp thực hiện nhiều cách thức quảng cáo khác nhau với chi phí tối ưu nhất.

Booking nhanh chóng, hiệu quả với BRANDCOM

Công ty CP Truyền thông Thương hiệu Việt Nam là đối tác của hầu hết các đầu báo uy tín hiện nay. Công ty quảng cáo báo mạng từ các báo lớn đến những báo chuyên ngành như: VNEpress, Vietnamnet, Kenh14, Dantri, Thanh niên, Tuổi trẻ, Lao động, 24h, CafeF, Cafeland, Báo đầu tư, Báo mới, Saostar, Zing.vn, Sức khỏa & Đời sống, Afamily, Tiền Phong, Eva, Đời sống & Pháp luật,…

Công ty sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn những tờ báo phù hợp với sản phẩm và ngân sách của khách hàng. Doanh nghiệp có thể quảng cáo bằng cách đặt bài PR, baner hoặc TVC.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn