Những thay đổi trong cách xây dựng “quan hệ truyền thông”​​​​​​​​​​​​​​

Những thay đổi trong cách xây dựng “quan hệ truyền thông”​​​​​​​​​​​​​​

Những thay đổi trong cách xây dựng “quan hệ truyền thông”​​​​​​​​​​​​​​. Nhìn tổng quan về quan hệ truyền thông, rõ ràng, có thể nói đây là lĩnh vực khá phức tạp và không ổn định. Khi ngày càng có nhiều phương tiện chia sẻ xuất hiện và các dịch vụ hỗ trợ...
Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?

Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?

Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?. Bạn là chủ doanh nghiệp, brand manager, PR manager và câu hỏi thường xuyên là: Tôi phải bắt đầu truyền thông từ đâu? Trên nền tảng nào? Có cần nhiều ngân sách không? Mô hình 3M...
6 bước để ra mắt một thương hiệu với PR

6 bước để ra mắt một thương hiệu với PR

6 bước để ra mắt một thương hiệu với PR. Những chiến dịch quảng cáo lớn là lựa chọn mà hầu hết mọi thương hiệu mới đều tìm đến. Tuy nhiên, đó không phải lúc nào cũng là ý tưởng tuyệt vời đặc biệt là đối với môi trường truyền thông ngày nay. Quảng cáo tốn nhiều chi phí...
Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu

Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu

Các bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu. Bước 1: Nghiên cứu các giá trị nền tảng Trong mô hình Brandkey, phần nghiên cứu này tập trung vào việc lựa chọn các lợi thế so sánh của Doanh nghiệp/ sản phẩm/ Thương hiệu. Các công cụ phổ biến: SWOT, các mô hình sản phẩm,...
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt

Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt

Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt. Bộ Y tế Việt Nam định nghĩa thực phẩm chức năng: là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và...
7 nguyên tắc quân sự có thể áp dụng vào chiến lược marketing

7 nguyên tắc quân sự có thể áp dụng vào chiến lược marketing

7 nguyên tắc quân sự có thể áp dụng vào chiến lược marketing. Theo tác giả nổi tiếng Brian Tracy, trong ngành marketing bạn có thể áp dụng 7 nguyên tắc quân sự để cải thiện hiệu quả của chiến lược. Kỹ năng quan trọng nhất mà bạn sở hữu với cương vị nhà marketing là...
Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo

Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo

Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo. Trong cuộc sống cái gì cũng có 2 mặt của nó, đó chính là mặc tốt và mặc xấu. Theo các chuyên gia marketing hàng đầu hiện nay, xu hướng quảng cáo có hai lựa chọn chính yếu: lồng ghép những suy nghĩ tiêu cực và...
Xác định ngân sách quảng cáo, tiêu tiền để kiếm tiền

Xác định ngân sách quảng cáo, tiêu tiền để kiếm tiền

Xác định ngân sách quảng cáo, tiêu tiền để kiếm tiền. Một trong những quyết định quan trọng nhất mà các doanh các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đưa ra là “ngân sách quảng cáo tiếp thị là bao nhiêu”? Hay một câu hỏi bạn thường nghe đó là “Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền cho...
3 câu hỏi kinh điển của người làm marketing

3 câu hỏi kinh điển của người làm marketing

Theo tác giả nổi tiếng Brian Tracy, có ba câu hỏi chủ chốt liên quan đến marketing, đặc biệt là về một sản phẩm hoặc ý tưởng mới. Thông thường, nếu doanh số bán một sản phẩm không được như ý vì bất cứ lý do nào, bạn có thể sử dụng ba câu hỏi này. Đa phần các công ty...
Xây dựng thông điệp ấn tượng cho quảng cáo dịp Tết

Xây dựng thông điệp ấn tượng cho quảng cáo dịp Tết

Xây dựng thông điệp ấn tượng cho quảng cáo dịp Tết. Mùa Tết là dịp đặc biệt quan trọng để ghi dấu nhãn hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng đồng thời cũng là dịp để tăng doanh thu. Do vậy, marketing sản phẩm thông qua quảng cáo thường là công việc không thể...
10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018

10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018

10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018. Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, trong đó, 5 thương hiệu đứng đầu đều thuộc về các công ty công nghệ. Nhờ lợi nhuận khổng lồ và giá trị vốn hóa thị trường tăng cao, các công ty...