Truyền thông hướng tới giới trẻ là xu hướng mới của doanh nghiệp

Truyền thông hướng tới giới trẻ là xu hướng mới của doanh nghiệp

Truyền thông hướng tới giới trẻ là xu hướng mới của doanh nghiệp. Các nhà làm tiếp thị thường sẽ thấy được rằng, nơi nào có khách hàng thì nơi đó sẽ có sự cạnh tranh để khẳng định “vị trí”. Trong trường hợp người tiêu dùng là thiếu niên,...
Chi phí dành cho quảng cáo bao nhiêu là hợp lý Bao nhiêu là đủ

Chi phí dành cho quảng cáo bao nhiêu là hợp lý Bao nhiêu là đủ

Chi phí dành cho quảng cáo bao nhiêu là hợp lý Bao nhiêu là đủ . Một trong những quyết định quan trọng nhất mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đưa ra là “ngân sách quảng cáo tiếp thị là bao nhiêu?” Hay một câu hỏi bạn thường nghe đó là “Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền...
Quảng cáo trực tuyến hút khách của truyền hình và phát thanh

Quảng cáo trực tuyến hút khách của truyền hình và phát thanh

Quảng cáo trực tuyến hút khách của truyền hình và phát thanh . Trái ngược với đà tăng trưởng thấp của quảng cáo truyền hình và sóng phát thanh, quảng cáo trực tuyến sẽ tiếp tục là phân khúc phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp quảng cáo với mức tăng trưởng...
Quảng cáo chống chán cho trạm chờ xe bus

Quảng cáo chống chán cho trạm chờ xe bus

Quảng cáo chống chán cho trạm chờ xe bus . Trạm chờ xe bus là một địa điểm tuyệt vời để đặt những quảng cáo ấn tượng, nhưng cũng tốn không ít công sức để biến hóa nó thật đặc biệt. Nơi này còn được ví là “transit shelter display” (điểm dừng chân phô diễn mọi ý tưởng),...