6 nhu cầu định hình thói quen tìm kiếm của khách hàng

6 nhu cầu định hình thói quen tìm kiếm của khách hàng

Hành động dựa trên mong muốn của khách hàng mục tiêu là một trong những chìa khóa thúc đẩy tăng trưởng. Nghe thì có vẻ khá đơn giản nhưng khách hàng thường kỳ vọng sẽ nhận được câu trả lời, phản hồi ngay khi kết nối với thương hiệu. Đồng thời, thông tin mà họ tìm...
5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay

5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay

5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay. Báo chí Báo chí luôn là kênh miễn phí giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng mới mỗi ngày. Báo chí thường khai thác những doanh nghiệp mới nổi, tôn vinh những doanh...
9 công cụ và các hoạt động mà dân PR bắt buộc cần phải biết

9 công cụ và các hoạt động mà dân PR bắt buộc cần phải biết

9 công cụ và các hoạt động mà dân PR bắt buộc cần phải biết. Người làm quan hệ công chúng có thể xây dựng cái nhìn và thái độ tích cực của khách hàng đối với một doanh nghiệp thông qua việc hiểu bản chất và thuần thục các công cụ, các hoạt động quan hệ công chúng cơ...
Các thông lệ của Thông cáo báo chí hiện đại

Các thông lệ của Thông cáo báo chí hiện đại

Các thông lệ của Thông cáo báo chí hiện đại. Đừng chờ có “Tin lớn” mới làm thông cáo, hãy tìm ra những lý do chính đáng xuất hiện thường xuyên ·Thay vì chỉ nhắm vào một nhóm phóng viên, hãy gửi trực tiếp thông cáo của bạn đến người mua. ·Hãy thể hiện bài báo với thật...
PR là gì? Nhận diện những “chiêu trò PR” trá hình

PR là gì? Nhận diện những “chiêu trò PR” trá hình

PR là gì? Nhận diện những “chiêu trò PR” trá hình. Ngày nay trong thời đại công nghệ 4.0, có vô vàn cách khác nhau để đưa sản phẩm và thương hiệu tiếp cận đến người tiêu dùng. Trong khi quảng cáo đã khẳng định được vị trí, tầm quan trọng của mình thì PR nổi lên như là...
Quảng cáo thương hiệu là gì?

Quảng cáo thương hiệu là gì?

Quảng cáo thương hiệu là gì? Để có một chỗ đứng an toàn và vững chắc trên thị trường, mỗi doanh nghiệp cần xây dựng cho sản phẩm của mình thương hiệu riêng. Vậy làm thế nào để quảng cáo thương hiệu hiệu quả nhất? Tầm quan trọng của quảng cáo thương hiệu Nguyên tắc số...
Cách thương hiệu lựa chọn thông điệp quảng cáo ấn tượng

Cách thương hiệu lựa chọn thông điệp quảng cáo ấn tượng

Cách thương hiệu lựa chọn thông điệp quảng cáo ấn tượng. Thật không may nhiều doanh nghiệp hay nhiều tay làm quảng cáo nửa mùa lại chỉ nhớ cái nọ mà quên cái kia, rồi lại hỏi tại sao hô hào lớn thế mà chẳng mảy may động lòng ai. Thế nào là một slogan tốt  “Nhưng thế...
30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm

30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm

30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm. Muốn báo đăng tin về bạn? Bạn đang tìm cơ hội PR để nâng cao hình ảnh bản thân hay doanh nghiệp thông qua việc đăng tin bài trên báo mà không phải là dạng bài trả phí? Một câu chuyện có tính tin tức cao là một cách hữu...
Vai trò của PR trong chiến lược truyền thông tổng thể

Vai trò của PR trong chiến lược truyền thông tổng thể

Vai trò của PR trong chiến lược truyền thông tổng thể. PR hiện đang trở thành một kênh truyền thông không thể thiếu trong khi thực thi các chiến lược marketing cho doanh nghiệp. Thế nhưng, bạn có chắc rằng mình hiểu rõ vai trò của PR trong chiến lược tổng thể của...
Các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất

Các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất

Brandcom tư vấn các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất. Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển. Việc lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết...
Cách thu hút khách hàng tiềm năng với những chiến lược độc đáo

Cách thu hút khách hàng tiềm năng với những chiến lược độc đáo

Cách thu hút khách hàng tiềm năng với những chiến lược độc đáo. Hầu hết các nhà tiếp thị sử dụng kết hợp chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng như quảng cáo Facebook, tổ chức sự kiện, tạo ebook, email marketing và nhiều hoạt động khác trong Marketing hỗn hợp. Tuy...
Trang 2 trên 712345...Trang cuối »