7 thủ thuật cần nhớ khi đặt tên cho công ty của bạn

7 thủ thuật cần nhớ khi đặt tên cho công ty của bạn

Mỗi cái tên là một sự khác biệt rõ rệt. Chọn đúng tên bạn sẽ có một thương hiệu tốt, sản phẩm của quá trình quảng cáo tiếp thị. Nhiều doanh nghiệp thường băn khoăn tới bao bì sản phẩm và hàng loạt chi tiết khác khi họ bắt đầu và sau đó họ bỏ lại một trong những khía...
Chiến lược quản lý và marketing thương hiệu hạng sang

Chiến lược quản lý và marketing thương hiệu hạng sang

Quản trị thương hiệu hạng sang, hầu hết các nhà quản lý trong ngành công nghiệp này đã nhận ra rằng kinh nghiệm và trải nghiệm là rất cần thiết. Nhưng hầu hết những gì chúng ta biết về việc thiết kế những trải nghiệm của khách hàng đều bắt nguồn từ việc phát triển cho...
4 cách để giải phóng sự sáng tạo của bạn

4 cách để giải phóng sự sáng tạo của bạn

Truyền thuyết kể rằng: “Sự sáng tạo cần khoảng không để nảy nở.” Các nhà tiếp thị, đặc biệt là những nhà thiết kế có khả năng sáng tạo bẩm sinh. Cho nên họ sẽ có khuynh hướng cởi bỏ sự gò bó của những cấu trúc hay “quá trình” bởi “sự sáng tạo cần sự tự do”. Người sáng...
8 cách thu hút được sự chú ý của độc giả và giữ họ quay trở lại

8 cách thu hút được sự chú ý của độc giả và giữ họ quay trở lại

“Nội dung là đứng đầu” và “đây là thời kỳ của nội dung” là những cụm từ được quay xung quanh bởi nền tảng thường nhật, và đã diễn ra trong vài năm gần đây. Rất nhiều những tham khảo có liên quan tới việc nghiên cứu đội phương tiện và những thuật toán cập nhật, mặc dù...
Trang 1 trên 3123