Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo

Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo

Xu thế tích cực đang lấn dần át tiêu cực trong quảng cáo. Trong cuộc sống cái gì cũng có 2 mặt của nó, đó chính là mặc tốt và mặc xấu. Theo các chuyên gia marketing hàng đầu hiện nay, xu hướng quảng cáo có hai lựa chọn chính yếu: lồng ghép những suy nghĩ tiêu cực và...
Xác định ngân sách quảng cáo, tiêu tiền để kiếm tiền

Xác định ngân sách quảng cáo, tiêu tiền để kiếm tiền

Xác định ngân sách quảng cáo, tiêu tiền để kiếm tiền. Một trong những quyết định quan trọng nhất mà các doanh các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đưa ra là “ngân sách quảng cáo tiếp thị là bao nhiêu”? Hay một câu hỏi bạn thường nghe đó là “Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền cho...
3 câu hỏi kinh điển của người làm marketing

3 câu hỏi kinh điển của người làm marketing

Theo tác giả nổi tiếng Brian Tracy, có ba câu hỏi chủ chốt liên quan đến marketing, đặc biệt là về một sản phẩm hoặc ý tưởng mới. Thông thường, nếu doanh số bán một sản phẩm không được như ý vì bất cứ lý do nào, bạn có thể sử dụng ba câu hỏi này. Đa phần các công ty...
Xây dựng thông điệp ấn tượng cho quảng cáo dịp Tết

Xây dựng thông điệp ấn tượng cho quảng cáo dịp Tết

Xây dựng thông điệp ấn tượng cho quảng cáo dịp Tết. Mùa Tết là dịp đặc biệt quan trọng để ghi dấu nhãn hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng đồng thời cũng là dịp để tăng doanh thu. Do vậy, marketing sản phẩm thông qua quảng cáo thường là công việc không thể...
10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018

10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018

10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018. Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, trong đó, 5 thương hiệu đứng đầu đều thuộc về các công ty công nghệ. Nhờ lợi nhuận khổng lồ và giá trị vốn hóa thị trường tăng cao, các công ty...
Trang 1 trên 712345...Trang cuối »