Đề mục bài viết

Không thể bỏ qua quảng cáo báo chí bởi những lý do này. Trong vài năm qua đã có nhiều ý kiến ​​bất lợi cho rằng các tờ báo đang trên đường ra. Tuy nhiên, số liệu thống kê hoàn toàn ngược lại! Như bạn đã đọc trong các blog trước đây của chúng tôi trên Quảng cáo Báo chí, có nhiều lợi ích khi sử dụng loại phương tiện này. Blog này sẽ phác thảo 10 lợi ích hàng đầu của quảng cáo trên báo.

1. Khán giả rộng

Mỗi tháng, khoảng 15 triệu người Úc tiêu thụ phương tiện truyền thông báo chí mỗi tháng cũng như 10 triệu người sử dụng phương tiện truyền thông báo kỹ thuật số. Do đó, khán giả báo chí rất đa dạng trong hồ sơ nhân khẩu học của họ và sử dụng phương tiện theo cách khác nhau

2. Giá cả phải chăng

Có nhiều lựa chọn để lựa chọn khi quyết định loại quảng cáo báo nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Cho dù bạn là một công ty quốc gia nổi tiếng với ngân sách lớn hay một người bán thịt địa phương với ngân sách nhỏ, hầu hết các tờ báo đều cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.

3. Đáng tin cậy

Báo chí từ lâu đã được chứng minh là một nguồn thông tin đáng tin cậy. Một nghiên cứu gần đây cho thấy báo là phương tiện thanh toán đáng tin cậy nhất ở mức 58%, tiếp theo là truyền hình (54%), đài phát thanh (49%) và trực tuyến (27%).

4. Tham gia

Khán giả báo chí đã chứng minh rằng họ thấy phương tiện hấp dẫn hơn và ít phiền nhiễu hơn khi so sánh với các phương tiện khác như truyền hình. Điều này chủ yếu là do những người tham gia vào các hoạt động khác như cuộn qua các phương tiện truyền thông xã hội trong khi xem TV hoặc sử dụng phương tiện làm tiếng ồn nền.

5. Kỹ thuật số

Trong khi các tờ báo ngoại tuyến được cho là đang suy giảm, các tờ báo kỹ thuật số đã tăng số lượng với một số người tiêu dùng thậm chí sử dụng cả hai nền tảng. Điều này cho phép các tờ báo tiếp cận đối tượng rộng hơn bằng cách tiếp cận hai thị trường rất khác nhau. Hơn nữa, kỹ thuật số cho phép nhắm mục tiêu đối tượng cũng như quảng cáo kỹ thuật số.

6. Linh hoạt

Không giống như các phương tiện khác, quảng cáo trên báo có thể dễ dàng thay đổi hoặc thay đổi nếu một doanh nghiệp quyết định rằng quảng cáo không hoạt động. Miễn là tài liệu mới được cung cấp trước thời hạn nhất định, các doanh nghiệp có thể thay đổi quảng cáo của họ thành một cái gì đó phù hợp hơn. Điều này cũng cho phép bạn theo dõi các loại quảng cáo và xem những gì hoạt động tốt nhất.

7. Nhắm mục tiêu

Báo chí cho phép quảng cáo khá nhắm mục tiêu đến các khu vực hoặc nhân khẩu học cụ thể, đặc biệt là trên các tờ báo địa phương hoặc cộng đồng. Ví dụ: nếu bạn đang quảng cáo một nhà hàng ở Cronulla, phía nam Sydney và chỉ muốn nhắm mục tiêu đến những người sống ở khu vực địa phương, sẽ rất hợp lý khi đặt quảng cáo trong Nhà lãnh đạo Shire St George & Sutherland. Điều này được so sánh với quảng cáo trên một tờ báo toàn quốc hoặc quốc gia có thể có nguy cơ không tiếp cận được đối tượng mục tiêu.  

8. Hiệu quả để nhắm mục tiêu người mua sắm

Báo chí là một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp như nhà bán lẻ nhắm mục tiêu người mua sắm. Nó đã được chứng minh rằng báo chí là phương tiện đáng tin cậy nhất cho người mua sắm cũng như phương tiện được ưa chuộng nhất cho quảng cáo mua sắm ở mức 59%.

9. Đa nền tảng

Nhiều nền tảng truyền thông khác đang tranh chấp liên tục với các phương tiện khác để đạt được doanh nghiệp (và tiền). Tuy nhiên, báo thì khác. Nhiều tờ báo hiện đã phát triển các phiên bản trực tuyến của tờ báo của họ để đảm bảo chúng được tiếp cận toàn bộ thị trường. Với 7/10 trong số mười tờ báo ngoại tuyến phổ biến nhất có nền tảng kỹ thuật số, hiển nhiên rằng việc có nhiều nền tảng là điều quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận được nhiều đối tượng.

10. Tùy chọn đa dạng

Khi chọn loại quảng cáo báo chí bạn muốn mua, doanh nghiệp phải xem xét một số yếu tố bao gồm đối tượng mục tiêu của họ là ai, ngân sách của họ, v.v. Báo cung cấp cho mọi người một loạt các tùy chọn quảng cáo từ mức chênh lệch toàn trang lớn đến quảng cáo nhỏ trong mục rao vặt và mọi thứ ở giữa.

Nếu bạn cần trợ giúp để quyết định xem quảng cáo trên báo có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay muốn nói chuyện với ai đó có kiến ​​thức về xây dựng thương hiệu, hãy liên hệ với BRANDCOM.