Chọn hình thức quảng cáo hiệu quả trên báo điện tử. Cách mạng công nghiệp 4.0 làm thay đổi mọi mặt của đời sống – xã hội. Trong đó, có ngành công nghiệp quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo trên báo điện tử. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao nhất thì các doanh nghiệp phải lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với thị hiệu và tiết kiệm ngân sách công ty.

Con số ấn tượng và thị trường không thể bỏ qua

Theo số liệu báo cáo từ tổ chức We Are Social, tính đến tháng 01 năm 2018, dân số Việt Nam có 96.02 triệu người với tỉ lệ đô thị hóa là 35%. Báo cáo này cũng cho biết, tổng số người dùng Internet ở quốc gia hình chữ S vào tháng 01/2018 là 64 triệu người, tăng đến 13.05 triệu người và khoảng 27.5% so với cùng thời điểm năm ngoái. Đây là một con số khổng lồ đủ để hình thành một “đất nước trực tuyến”, là thị trường tiềm năng của các nhà quảng cáo.

Các hình thức quảng cáo trên báo điện tử

Quảng cáo bằng bài PR

Quảng cáo bằng bài PR

Thứ nhất, là đăng bài PR giới thiệu quảng cáo

Viết bài PR-quảng cáo là hình thức quảng cáo chuyên sâu, đưa ra thông tin giới thiệu, quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp một cách khéo léo, gây được thiện cảm cho độc giả. Doanh nghiệp được thể hiện thông tin quảng cáo của mình dưới cả dạng chữ viết và hình ảnh minh hoạ đi kèm sinh động. Trong bài viết có dẫn kèm link trỏ về trang đích mà doanh nghiệp mong muốn.

quảng cáo banner

quảng cáo banner

Thứ hai, là đặt banner quảng cáo trỏ link về trang đích

Banner quảng cáo được thiết kế và đặt tại nhiều vị trí khác nhau trên trang chủ hoặc trang chuyên mục của báo. Quý khách có thể sử dụng thêm các hiệu ứng động cho hình ảnh, chữ viết trên banner để thu hút độc giả ngay khi click vào trang. Các banner cũng đều được đặt link trỏ về trang chủ.

Thứ ba, là quảng cáo TVC

TVC quảng cáo sẽ tự chạy ngay khi người dùng truy cập cho hiệu quả hiển thị cao và sinh động. Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng hình thức tài trợ cho chuyên mục để quảng cáo được xuất hiện với tần suất lớn trong thời gian liên tục hơn.

Hiệu quả quảng cáo có sức ảnh hưởng

Tóm lại, quảng cáo trên báo mạng điện tử đều có chung một lợi thế khác biệt chính là giải pháp đặt link trỏ về trang đích mà nhà đầu tư mong muốn, tăng hiệu quả tương tác cho quảng cáo.

Quảng cáo có thể tiếp cận được với hàng nghìn, thậm chí hàng triệu độc giả một ngày. Quảng cáo sinh động, hấp dẫn và ấn tượng, bắt mắt người nhìn. Độ tin cậy cao từ uy tín của các tờ báo.

Quảng cáo trúng đích, giúp bạn tiếp cận đúng tập khách hàng mục tiêu, quảng cáo đúng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.Thu hút được lượng lớn người quan tâm click tìm hiểu và mua hàng.Tính tương tác cao. Chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách quảng cáo của nhiều doanh nghiệp. Chọn hình thức quảng cáo hiệu quả trên báo điện tử. 

Những ưu điểm khi quảng cáo trên báo mạng điện tử qua Brandcom:

√ Quý khách không phải mất công liên hệ với từng báo, chúng tôi sẽ báo giá nhanh chóng cho Quý khách.
√ Báo giá được Brandcom cập nhật liên tục, kèm theo trong báo giá là các chính sách khuyến mãi của chúng tôi.
√ Ngoài ra, với lợi thế có tất cả báo giá của các báo điện tử và website. Brandcom sẽ tư vấn nên đăng quảng cáo trên những trang web nào, sao cho chi phí Quý khách bỏ ra thấp nhất để đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất
√ Brandcom có chiết khấu cao so với báo giá gốc của từng báo.
√ Brandcom duy trì dịch vụ “Quảng cáo trên báo điện tử” để hỗ trợ khách hàng.

Đối tác báo mạng điện tử: cafeF.vn, Dddn.com.vn, vneconomy.vn,Baodautu.com.vn, vietnamnet.vn, dantri.com.vn, 24h.com.vn, vnexpress.net,hanoimoi.com.vn, Vtc.vn, Infonet.vn, thanhnien.com.vn, kenh14.vn, Ione.net,2sao.vn, tintuconline, sohoa.net, Phunutoday, Giadinh.net, Afamily, Eva, Ngoisao.net, 2sao.vn,…

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 01656.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn