Brandcom tư vấn booking hiệu quả trên báo điện tử. Xã hội phát triển, công nghệ ngày càng hiện đại, báo chí truyền thông không ngừng cập nhật thông tin về mọi lĩnh vực trong đời sống. Trong đó, việc quảng cáo trên báo chí trở thành một phần quan trọng trong chiến lược nâng tầm thương hiệu của các doanh nghiệp. Quảng cáo báo chí là công cụ hữu hiệu để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng với lượng thông tin lớn gồm cả text, ảnh, video. Các dạng quảng cáo trên báo chí được lưu trữ không giới hạn trên google và cho phép chia sẽ link bài viết mọi nơi. Báo chí mang lại cho thương hiệu của doanh nghiệp sự uy tín và niềm tin cho hàng triệu độc giả.

Đưa quảng cáo báo chí trở thành một phần quan trọng của chiến lược truyền thông

Trong chiến lược truyền thông doanh nghiệp, bạn có thể đầu tư lớn vào bộ nhận diện thương hiệu, các hình ảnh đại diện, website, fanpage, … Doanh nghiệp đều mong muốn bộ phận maketing có thể chú trọng các từ khóa trên google, viết các bài chuẩn SEO, Content. Bộ phận thiết kế có nhiều hình ảnh đẹp, photoshop kỹ lưỡng hay những TVC đầu tư khủng. Những điều đó sẽ gây ấn tượng với người đi lướt mạng xã hội, người đi đường, … 

Tuy nhiên, những quảng cáo đó có đủ tác động để người xem mua hàng hay không thì chưa chắc. Một trong những cách tăng khả năng tác động đến nhận thức và hành vi của công chúng là quảng cáo trên báo chí, cụ thể là báo mạng điện tử.

Báo chí tạo uy tín cho thương hiệu của doanh nghiệp như thế nào

Đối với quảng cáo trên các trang báo chí chính thống, tất cả các sản phẩm, dịch vụ đều được kiểm tra kỹ lưỡng về giấy phép lưu hành sản phẩm, giấy đăng ký kinh doanh,… Vì vậy, người đọc có niềm tin nhiều hơn vào thương hiệu để quyết định mua hàng. Đồng thời, các quảng cáo trên báo cũng hết sức vừa phải, được viết theo phong cách ngôn ngữ báo chí. Không gây “lố” cho thương hiệu và “phản cảm” với người đọc, người xem. 

Công chúng đọc báo cũng hết sức đa dạng về ngành nghề, độ tuổi, giới tính, khả năng kinh tế. Họ có một đặc điểm chung là những độc giả thông minh, có hiểu biết, thích tìm tòi thông tin, mức sống từ trung bình khá trở lên.

Tìm kiếm sự hỗ trợ từ BRANDCOM khi quảng cáo trên báo điện tử 

  • Nghiên cứu và tư vấn

BRANDCOM tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về quảng cáo báo chí , xác định mục tiêu khách hàng muốn xây dựng cùng lúc lên ý tưởng nội dung quảng cáo và thiết kế quảng cáo

  • Xây dựng nội dung quảng cáo

Sau khi đã tìm hiểu, BRANDCOM sẽ lên nội dung quảng cáo cho doanh nghiệp nhằm đưa thông điệp một cách ấn tượng nhất lên báo chí mà khách hàng mong muốn

  • Thiết kế quảng cáo báo chí

Sau khi đã thống nhất nội dung và ý tưởng trong thông điệp, BRANDCOM sẽ trình bày thiết kế nội dung quảng cáo cho khách hàng phù hợp và thu hút nhất nhằm tăng quảng cáo hiệu quả

  • Lựa chọn cách thức xây dựng truyền thông

Tư vấn và phân tích phân khúc khách hàng của doanh nghiệp phù hợp với từng loại báo chí khác nhau. Hỗ trợ tối đa giúp đạt vị trí quảng cáo báo chí tốt nhất

  • Hoạt động dịch vụ quảng cáo báo chí

Khi đã hoàn thành thiết kế và lựa chọn báo chí phù hợp, BRANDCOM tiến hành bước cuối liên hệ cộng tác với kênh báo chí và mang tới giải pháp tối ưu trên báo chí cho doanh nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn