Brandcom hướng dẫn PR Bất động sản trên báo điện tử. Một trong những cách hiệu quả nhất giúp ảnh hưởng tích cực tới người mua bất động sản chính là giải pháp PR bất động sản trên báo điện tử.
PR không đơn thuần là gửi đi những thông cáo báo chí hay tiếp nhận sự “quảng cáo miễn phí” từ những người thứ ba như: báo chí, truyền thông và những khách hàng xung quanh bạn. Đầu tư cho PR khác với mọi chiến dịch marketing thông thường khác ở chỗ, bạn sẽ phải đánh đổi thời gian và tiền bạc cho những thành quả rất xa trong tương lai chứ không phải những thứ đo lường được ngay trước mắt.
Vì sao doanh nghiệp bất động sản cần PR?
Bất kỳ doanh nghiệp, bao gồm cả bất động sản cũng cần nỗ lực để có được niềm tin của khách hàng. Khi mọi người tin tưởng vào công ty bất động sản, nhiều khả năng họ sẽ tham gia vào truyền tải các thông tin có ích cho doanh nghiệp và khả năng họ chọn thương hiệu của công ty khi có nhu cầu mua sẽ cao hơn. Sự tin tưởng này được xây dựng bằng cách quản lý sự tương tác giữa thương hiệu và công chúng nói chung và chiến lược PR liên quan đến việc tạo mối quan hệ lâu dài với cộng đồng xung quanh bạn.
PR là tất cả về giao tiếp và kết nối với những người chơi khác trong xã hội của bạn. PR có nhiều cách khác nhau như tài trợ các hoạt động trực tuyến, tham gia các hoạt động cộng đồng,… Trong đó thì PR trên báo điện tử là phương pháp tiết kiệm, tối ưu chí phí và mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất.
Bài viết PR là một bài báo viết về doanh nghiệp hoăc sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của doanh nghiệp với mục đích tiếp cận công chúng, đặc biệt là đối tượng khách hàng mục tiêu nhằm giúp họ biết đến lợi ích mà doanh nghiệp hoặc sản phẩm mà doanh nghiệp mang lại. Bài viết PR là một phần của truyền thông báo chí, tuy nhiên đây không phải là bài viết quảng cáo thông thường, mà là một bài báo thực thụ, mang tính khách quan và cung cấp thông tin hữu ích cho người đọc.

Brandcom hướng dẫn PR Bất động sản trên báo điện tử
Công cụ truyền thông
Brandcom xây dựng nội dung dựa trên yêu cầu và chiến dịch truyền thông tổng thể của khách hàng và nắm bắt được nhu cầu thị trường, phát triển nội dung bài theo hướng thị trường để tiếp cận với nhiều người đọc hơn. Đồng thời, sử dụng các kênh thông tin theo hướng kinh doanh, thị trường, bất động sản để triển khai là Dân trí và CafeF. Việc sử dụng 2 trang báo lớn này đồng thời giúp tăng giá trị tin tức, độ tin cậy cũng như tạo ra độ phủ rộng.
Dân Trí là một tờ báo điện tử trực thuộc Trung ương Hội khuyến học Việt Nam và sở hữu lượng truy cập cực kì lớn. Theo thống kê của Google, đến nay, mỗi tháng có bình quân Dân trí có 718 triệu pageviews; mỗi ngày có bình quân trên 28 triệu lượt người truy cập vào báo Dân trí với thời gian trung bình là 8 phút 12 giây. Cũng theo thống kê của Google, địa chỉ của tờ báo này xếp thứ 9 trong Top 10 từ khóa có tốc độ “tăng trưởng tìm kiếm nhanh nhất toàn cầu”. Đây cũng là từ khóa mang tên Việt Nam duy nhất trong bảng xếp hạng.
CafeF là một trang báo điện tử rất được nhiều người ưa thích tìm hiểu các vấn đề về kinh tế tài chính lựa chọn. Thêm vào đó, trang web này còn là sự lựa chọn tin tưởng của các CMO, CEO mong muốn cập nhật thông tin dẫn đầu xu hướng của thị trường hiện nay. Lượng Traffic của hãng ở mức khá cao và đạt ở con số ấn tượng: 6,643,850 lượt người ghé thăm, 23,798,989 lượt tổng views bài viết.
Dạng bài Article truyền thống được đầu tư về mặt nội dung cao dưới ngòi bút sắc xảo từ các nhà báo, chuyên gia giàu kinh nghiệm của Dân trí và CafeF tạo ra bài viết phù hợp và tự nhiên để quảng bá thương hiệu.
PR bất động sản Brandcom: độ phủ rộng rãi, đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
Để PR báo điện tử mang lại hiệu quả thì doanh nghiệp cần xác định được bài viết PR sẽ hiện diện trực tuyến tại đâu? Website như thế nào? Các khách hàng của bạn có tập trung ở trang web đó không?
Brandcom hiện là agency liên kết với các báo đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản như CafeF.vn, CafeBiz, Batdongsan.com, …
Cafef.vn là một trang báo điện tử rất được nhiều người ưa thích tìm hiểu các vấn đề về kinh tế tài chính. Đây là kênh hàng đầu trong phân khúc A-class cả về uy tín và lượng truy cập. Đối tượng độc giả chính của trang chủ yếu là doanh nhân và nhà đầu tư.
Lượng Traffic của trang ở mức khá cao và đạt ở con số ấn tượng:
Hồ Chí Minh và Hà Nội là hai thành phố có tỉ lệ người đọc đông đảo nhất chiếm lần lượt 55% và 33%, các tỉnh khác chiếm con số 12%.
Khi PR các dự án, thương hiệu bất động sản trên CafeF, các khách hàng sẽ có được chuỗi nội dung thiết kế chuyên biệt, tối ưu hiệu quả truyền thông. Các bài viết PR, cố vấn được thực hiện bởi các phóng viên của Brandcom với cây bút giàu kinh nghiệm, thấu hiểu độc giả và nhà đầu tư bất động sản.

Để được tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ quảng cáo báo chí, viết bài PR hiệu quả, chất lượng cao, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Brandcom

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn