Đề mục bài viết

Nếu bạn chưa từng nghe hoặc có trải nghiệm này, Facebook sẽ tiết lộ bản sao quảng cáo từ các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Các doanh nghiệp và doanh nhân nhỏ đặc biệt hiện nay cần phải xem nhẹ các quảng cáo có vẻ bị nhắm mục tiêu quá mức hoặc gây hiểu lầm theo bất kỳ cách nào, vì nền tảng đã bắt đầu từ chối quảng cáo với tốc độ lớn hơn bao giờ hết.

Trên thực tế, quảng cáo bị từ chối là một trong những thách thức lớn nhất mà chúng tôi thấy với các khách hàng của mình tại cơ quan tiếp thị Facebook do tôi sáng lập. Những lý do tại sao điều đó xảy ra được áp dụng rộng rãi – cho các huấn luyện viên mối quan hệ, nhà trị liệu, cố vấn, viện và các chiến dịch quảng bá sách bị từ chối bởi trang web. Đây là một ví dụ về hình thức không chấp thuận có thể trông như thế nào:

Giải thích: Điều gì xảy ra nếu bạn thấy một tin nhắn như thế này? Bạn sẽ nhận được một lá cờ trong tài khoản của mình từ Facebook và quảng cáo của bạn sẽ không được phép chạy cho đến khi bạn sửa chúng. Nhận quá nhiều cảnh báo này và Facebook có thể đóng tài khoản quảng cáo của bạn hoàn toàn. (Có những cách giải quyết trong trường hợp đó, nhưng tốt nhất là không nên gặp tình huống này ngay từ đầu.)

Tránh những vấn đề này thường đơn giản như làm theo lời khuyên dưới đây. Chỉ cần nhớ: Lời khuyên sẽ không áp dụng như nhau cho tất cả mọi người. Một số tài khoản – như những tài khoản có nhiều lịch sử quảng cáo – có thể thoát khỏi nhiều hơn. Trên thực tế, bạn sẽ thấy nhiều người trong số họ trong newsfeed của bạn. Nhưng nhiều tài khoản đang có một thời gian ngày càng khó khăn để quảng cáo của họ được chấp thuận. Rắc rối thường xảy ra với một trong năm cụm từ bị cấm này

1. “Bạn có phải là một bà mẹ bận rộn không có thời gian để làm những bữa ăn lành mạnh cho gia đình?”

Những gì FB không thích: Quảng cáo nói quá trực tiếp với người xem hoặc điểm đau. Facebook gọi những thuộc tính cá nhân này.

Giống như thuật toán Google biết khi bạn nhồi nhét từ khóa để đẩy trang của bạn lên cao hơn trong kết quả tìm kiếm, thuật toán Facebook sẽ biết khi bạn sử dụng quá nhiều ngôn ngữ “bạn” hoặc “của bạn” để gọi trực tiếp cho người xem trực tuyến. Mặc dù một vài trường hợp “bạn” hoặc “của bạn” có thể qua được, chúng tôi có email từ chính đại diện của Facebook nói rằng nếu quảng cáo của bạn gặp khó khăn, tốt nhất bạn nên bỏ qua “bạn” và “của bạn”.

Hãy nhớ rằng: Facebook muốn quảng cáo của bạn hòa vào nguồn cấp tin tức và trông không khác mấy so với bài đăng bạn sẽ thấy từ một người bạn.

Giải pháp: Sử dụng các câu chuyện, lời chứng thực hoặc kinh nghiệm hoặc kết quả cá nhân của riêng bạn. Để tránh việc quảng cáo của bạn bị từ chối, hãy xóa càng nhiều trường hợp “bạn” và “của bạn” khỏi bản sao quảng cáo của bạn càng tốt. Quảng cáo ở trên có thể được hưởng lợi từ việc làm lại dễ dàng trên bản sao: Bữa tối đã sẵn sàng! Bữa ăn giao hàng cho những gia đình bận rộn.

2. “DỪNG GÌ BẠN ĐANG LÀM VÀ NHẤP VÀO ĐÂY !!!”

Những gì Facebook không thích: Quá thường xuyên sử dụng tất cả các chữ in hoa hoặc nhiều dấu chấm than! (trên thực tế, việc lạm dụng dấu câu đôi khi được Facebook gắn cờ theo Ngữ pháp & thô tục.

Hãy nhớ rằng: Bạn không muốn “la hét” với khách hàng tiềm năng. Đó là ấn tượng mà tất cả các mũ mang lại, tạo ra phản ứng ngược lại với những gì bạn hy vọng sẽ đạt được.

Giải pháp: Sử dụng mũ một cách tiết kiệm và chỉ để nhấn mạnh những từ thực sự quan trọng và tránh sai lầm của tân binh khi sử dụng nhiều dấu chấm than để hiểu ý của bạn. Nhưng nếu bạn thực sự muốn nhấn mạnh quan điểm của bạn thì sao? Điều đó thật dễ dàng. Thay vào đó hãy chơi với biểu tượng cảm xúc!

3. “Mệt mỏi vì chế độ ăn kiêng không hiệu quả? Bạn muốn giảm cân mà không tính lượng calo?”

Facebook không thích: Chủ đề nhạy cảm. Sức khỏe, giảm cân, các sản phẩm làm đẹp, chống lão hóa, bổ sung … tất cả đều thuộc “chủ đề nhạy cảm” được Facebook theo dõi chặt chẽ. Nó đề cập đến vấn đề này dưới của nó Các thuộc tính cá nhân chính sách , chính sách sức khỏe cá nhân hoặc gây nhầm lẫn hay sai chính sách Content .

Hãy nhớ rằng: Tránh sử dụng các điểm đau hoặc các từ “tiêu cực” như chế độ ăn uống, giảm cân, béo, trầm cảm, lo lắng, căng thẳng, sợ hãi, quá sức, kinh hoàng, v.v …

Giải pháp: Sử dụng ngôn ngữ tích cực thay thế. Tập trung vào cách bạn muốn mọi người cảm thấy sau khi sử dụng sản phẩm. Ví dụ, thay vì “Lose 10 pound trong mùa hè này!” Cố gắng, “ Feel cân bằng, phù hợp và trong mùa hè này. Tham gia thử thách thể hình miễn phí của tôi!

4. “Tạo $ 5.000 trong 30 ngày tới! Tham gia hội thảo trên web miễn phí của tôi để tìm hiểu làm thế nào.”
Facebook không thích: Làm giàu nhanh chóng và các kế hoạch “kiếm tiền”, cơ hội làm việc tại nhà và lớn – hoặc thậm chí là nhỏ – những tuyên bố mà mọi người có thể không thể đạt được. Facebook giải quyết vấn đề này theo chính sách Thuộc tính cá nhân . nó đa cấp tiếp thị chính sách, nó chính sách cấm Dịch vụ tài chính và nó gây nhầm lẫn hay sai sách nội dung.

Hãy nhớ rằng: Nếu một tin nhắn nghe có vẻ quá tốt là đúng, thì có lẽ là như vậy. Tương tự như vậy, nếu nó cụ thể đến mức không phải ai cũng sẽ đạt được kết quả như đã hứa, thì đó cũng là một vấn đề.

Giải pháp: Hãy thật cẩn thận khi sử dụng bất kỳ ngôn ngữ nào xung quanh việc kiếm tiền, cơ hội làm việc tại nhà hoặc độc giả bỏ việc. Đó là một cách dễ dàng để quảng cáo của bạn được gắn cờ hoặc tài khoản của bạn bị tắt. Thay vào đó, điều chỉnh lại các cơ hội thu nhập thực tế hoặc đào tạo kinh doanh để tập trung vào lợi ích của những gì bạn cung cấp.

Vì vậy: Hãy tạo ra 6 con số và sa thải chủ nhân của bạn với cơ hội đột phá này. Thay vào đó: Tập Tìm hiểu 5 thói quen quan trọng nhất mà mọi doanh nhân thành công cần làm chủ năm đầu tiên trong kinh doanh (ngay cả khi họ đã từng giữ các vị trí lãnh đạo trước đây và có nền tảng kinh doanh vững chắc), không chỉ có vẻ ít lừa đảo mà còn rất có khả năng chơi độc đáo với thuật toán.

5. ” &% #% ^ @%” (nghĩa là không muốn thêm từ chửi rủa vào quảng cáo của bạn)

Những gì Facebook không thích: thô tục. Thậm chí không một chút . Facebook giải quyết vấn đề này theo chính sách Ngữ pháp & thô tục.

Hãy nhớ rằng: Facebook luôn bảo vệ môi trường thân thiện với gia đình của mình. Điều cuối cùng mà nền tảng muốn là cha mẹ cuộn qua nội dung, một đứa trẻ ở bên cạnh họ, chỉ để gặp một từ chửi bốn chữ cái trên một bài đăng được tài trợ. Dọc theo những dòng tương tự, một hình ảnh đặc biệt gợi cảm và ngôn ngữ công khai xung quanh sự thân mật là không phải là tốt.

Giải pháp: Giữ quảng cáo của bạn sạch sẽ và thân thiện với trẻ em. Và như mọi khi chúng ta đã thấy mọi người cố gắng vượt qua các quy tắc này, hãy nhớ rằng Facebook có thể đọc giữa các dòng của các ký tự &% #% ^ @% #% $ & các ký tự để nhận ra rằng bạn đang cố gắng thề. Họ biết tất cả các mánh khóe lén lút, và những thứ đó cũng bị tắt.

Một vài điều nữa để hiểu về quảng cáo Facebook

Nếu chúng tôi đã học được bất cứ điều gì bằng cách tham khảo ý kiến ​​với hàng trăm chủ doanh nghiệp nhỏ về cách khắc phục quảng cáo của họ, thì năm giải pháp đơn giản được mô tả ở đây sẽ giải quyết 99% các vấn đề của bạn với Facebook.

Chỉ cần nhớ rằng, Facebook không chỉ kiểm tra quảng cáo của bạn mà còn cả trang đích của bạn (và URL của bạn cho vấn đề đó, vì vậy URL “getrichocateight.com” của bạn sẽ không hoạt động). Bạn có thể cần phải thực hiện một số công việc dọn dẹp ở đó nếu bạn đang quảng cáo một cái gì đó nhạy cảm hơn một chút.

Và nếu ngay cả sau khi chà các quảng cáo và trang web của bạn về các cụm từ bị cấm này, bạn vẫn gãi đầu, tự hỏi tại sao quảng cáo của bạn đưa ra phán quyết “Không được phê duyệt”, hãy nhớ rằng bạn luôn có thể liên hệ với đại diện được chỉ định của mình (nếu bạn có – – hầu hết được chỉ định ngẫu nhiên và không phải tất cả tài khoản đều có đại diện).

Thay phiên, bạn có thể tìm một chuyên gia sẽ đi sâu cùng bạn để tìm ra chính xác cụm từ hoặc từ nào gây đau đầu. Nó thường là một cái gì đó tinh tế, vì vậy đừng nản lòng nếu bạn không thể tự mình nhìn thấy nó.

Cuối cùng, đừng bao giờ quên rằng Facebook vẫn là một công cụ tạo khách hàng tiềm năng đáng kinh ngạc mặc dù những thay đổi gần đây. Tận dụng tối đa Facebook chỉ cần học các quy tắc tương tác và chơi đẹp với hệ thống. Nếu bạn làm điều đó, bạn sẽ rất hài lòng với kết quả quảng cáo của mình trên nền tảng.

Được dịch bởi BRANDCOM/Nguồn:entrepreneur