Đề mục bài viết

10 lý do tại sao doanh nghiệp nên quảng cáo trên báo. Báo chí là phương tiện đáng tin cậy, đáng tin cậy và hiệu quả để giúp thông điệp của nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng mục tiêu. Tìm hiểu một số điều khác làm cho in ấn rất có giá trị.

BÁO CHÍ ĐƯỢC TIN CẬY

AdTrust, một nghiên cứu tại Úc của Galaxy Research và NewsMediaWorks, đã xem xét niềm tin của người tiêu dùng đối với nội dung và quảng cáo trên 10 kênh truyền thông và tìm thấy mối tương quan trực tiếp giữa hai kênh này, với quảng cáo trên các phương tiện truyền thông được xếp hạng là đáng tin cậy nhất.

Mặc dù là người sử dụng phương tiện kỹ thuật số nặng hơn, khán giả dưới 35 tuổi xếp hạng quảng cáo trên báo là đáng tin cậy nhất trong tất cả các phương tiện truyền thông.

Nghiên cứu cho thấy những người trả lời từ 18 đến 24 độc giả tin tưởng quảng cáo trên báo hơn bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác và hơn bất kỳ nhóm tuổi nào khác.

ĐỘC GIẢ BÁO CHÍ LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐẦU TIÊN MUA SẢN PHẨM HOẶC DỊCH VỤ MỚI GIỮA GIA ĐÌNH VÀ BẠN BÈ

Khi nói đến việc xây dựng động lực cho một thương hiệu hoặc sản phẩm mới, việc thu hút những người chấp nhận sớm có thể rất quan trọng. Những người chấp nhận sớm đọc báo.

Nghiên cứu được đưa vào Báo cáo hàng quý của NewsMediaWork  , cho thấy 75% những người đầu tiên trong mạng xã hội của họ dùng thử sản phẩm mới là những người đọc báo.

Hơn nữa, độc giả có nhiều khả năng thảo luận về các sản phẩm được quảng cáo với bạn bè và gia đình hơn 30% và lên mạng để biết thêm thông tin, theo một báo cáo được công bố trên  tạp chí Admap.

BÁO CHÍ CUNG CẤP QUẢNG CÁO CÓ GIÁ TRỊ

Trong nhiều thế kỷ, các tờ báo đã chịu trách nhiệm cho báo cáo đáng tin cậy và chuyên sâu về các vấn đề địa phương, khu vực, quốc gia và toàn cầu mỗi ngày.

Các độc giả tin tưởng và tin cậy đặt trên các tờ báo có tác dụng thần thánh đối với quảng cáo được tìm thấy trong phương tiện.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng người tiêu dùng không chỉ cởi mở với quảng cáo báo chí, họ dựa vào nó như một công cụ mua sắm thiết yếu khi đưa ra quyết định mua hàng.

Ngoài ra, quảng cáo trên báo có khả năng mở rộng cao và có phạm vi tiếp cận cao, với hơn 13 triệu người Úc đang đọc báo. Báo chí cũng giới thiệu các nhà quảng cáo cơ hội để nhắm mục tiêu độc giả tham gia cao.

BÁO CHÍ GIÚP CÁC THƯƠNG HIỆU ĐỨNG ĐẦU TRONG TÂM TRÍ

Nổi bật so với các đối thủ trong một thị trường quảng cáo đông đúc chưa bao giờ khó hơn. Đây là lý do tại sao việc quan tâm hàng đầu về triển vọng ở giai đoạn đầu của hành trình mua hàng là rất quan trọng cho việc bán hàng.

Báo chí vượt trội hơn chín trong số mười nền tảng truyền thông được thử nghiệm để đạt được cắt giảm và thu hồi, với trung bình một trong ba người mua (39%) nói rằng họ nhớ lại thấy quảng cáo in ngay từ đầu chu kỳ mua hàng của họ.

BÁO CHÍ KÍCH HOẠT KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG VƯỢT RA NGOÀI CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG KHÁC

Bản chất ngay lập tức của các tờ báo mở rộng đến khả năng mang lại một hành động đối với người tiêu dùng. Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông báo chí luôn thúc đẩy mua hàng ngắn hạn.

Kêu gọi hành động thường là cốt lõi của một quảng cáo hiệu quả và các số liệu bán hàng thu được là điểm chuẩn cho lợi tức đầu tư.

Nghiên cứu cho thấy độc giả có nhiều khả năng hành động trên một quảng cáo mà họ đã thấy trên tờ báo địa phương của họ, thay vì trên TV hoặc đài phát thanh.

Phạm vi phản hồi khác nhau tùy thuộc vào lời kêu gọi hành động – ưu đãi đặc biệt, thỏa thuận trang web hoặc đường dây nóng cho đơn hàng.

Nghiên cứu gần đây được ủy quyền bởi NewsLocal, một doanh nghiệp xuất bản thuộc sở hữu của News Corp Australia, cho thấy các tờ báo địa phương mạnh mẽ như thế nào trong việc thu hút khách hàng tại cửa hàng. Nó tìm thấy:

72% độc giả đến cửa hàng tìm kiếm những gì nổi bật trong quảng cáo bán hàng trên tờ báo địa phương của họ

66% vào cửa hàng để duyệt sau khi đọc quảng cáo bán hàng trên tờ báo địa phương của họ.

BÁO CHÍ LÀ MỘT PHƯƠNG TIỆN CẢM XÚC

Là nhân vật chính của sự thật và thiết lập chương trình tin tức, báo chí ảnh hưởng đến kiến ​​thức và ý kiến ​​của người Úc, nâng cao ý thức tập thể. Họ từ lâu đã nhận ra những gì xã hội muốn và cần biết. Báo chí là diễn đàn đầu tiên lên tiếng về những ý kiến ​​này. Kích động sự tức giận, kêu gọi cổ vũ và tuyệt vọng, báo chí kích thích cảm xúc và khuyến khích hành động.

Nghiên cứu khoa học thần kinh của NMA UK đã chứng minh sức mạnh của quảng cáo trên báo quốc gia nhằm thúc đẩy phản ứng cảm xúc mạnh mẽ; trong các thử nghiệm, phản ứng cảm xúc đối với quảng cáo trên báo mạnh hơn phản ứng với quảng cáo trên TV được thử nghiệm. Theo dõi các chiến dịch trên thị trường đã củng cố phát hiện này; 20 nghiên cứu trên thị trường cung cấp bằng chứng rõ ràng về sức mạnh của các tờ báo quốc gia trong việc tạo ra sự nhận dạng cảm xúc gia tăng.

BÁO CHÍ LÀ MỘT PHƯƠNG TIỆN HOẠT ĐỘNG

Không giống như TV hoặc đài phát thanh, các tờ báo yêu cầu người tiêu dùng phải tham gia và hoạt động để tiêu thụ nội dung.

Nghiên cứu được thực hiện bởi Lumen so sánh loại tiền được chú ý trên các định dạng phương tiện, cho thấy quảng cáo in trung bình có khả năng được chú ý cao gấp năm lần so với quảng cáo kỹ thuật số hoạt động tốt nhất.

Bởi vì người tiêu dùng dành cho báo chí sự chú ý không phân chia và chủ động tiêu thụ nội dung, đó là môi trường lý tưởng cho các thông điệp quảng cáo ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng, đặc biệt là khi quyết định thương hiệu.

ĐỘC GIẢ THƯỜNG XUYÊN CÓ SỨC MẠNH CHI TIÊU MẠNH MẼ

Theo báo cáo từ The Works, những người đọc báo thường xuyên có mức lương trên trung bình.

Độc giả in thường xuyên kiếm được nhiều hơn so với người Úc điển hình. Mức lương trung bình của họ là $ 84,178pa, vượt xa $ 8,697 mức lương kiếm được từ người đọc báo không trung bình ($ 75,481pa).

Thu nhập cao hơn của độc giả chuyển thành sức mạnh chi tiêu mạnh mẽ hơn.

Các nhà quảng cáo muốn tiếp cận những người mua sắm giàu có nhất nên đưa báo in vào kế hoạch truyền thông của họ.

BÁO CHÍ LÀ NGAY LẬP TỨC VÀ KỊP THỜI

Thời hạn ngắn cho phép quảng cáo chạy trong vài ngày – thậm chí trong vòng 24 giờ. Điều này làm cho các tờ báo trở thành một môi trường tuyệt vời cho quảng cáo hàng đầu và hoàn hảo cho các thương hiệu nhạy cảm với thị trường. 

PHƯƠNG TIỆN LINH HOẠT = KHẢ NĂNG SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN

Từ một không gian nhỏ, đến nhiều quảng cáo trên một trang, đến in qua máng xối, bạn có thể tạo hầu hết mọi quảng cáo bạn muốn. Và với hàng triệu đô la được đầu tư vào các nhà máy in, khả năng sản xuất liên tục được cải thiện.

Vào tháng 10 năm 2017, News Corp Australia đã sử dụng cổ phiếu có mùi thơm trên các tiêu đề tàu điện ngầm hàng ngày của nhà nước để khởi động chiến dịch quảng cáo mới nhất của mình. Hơn 800 000 tờ báo từ sáu tiêu đề đã được truyền vào mùi hương của bỏng ngô bơ để khởi động chương trình quảng bá bộ sưu tập phim gia đình, và dự kiến ​​sẽ đạt hơn 3,5 triệu độc giả.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn