Nếu bạn định quảng cáo (và bạn nên), sẽ rất hợp lý khi tiêu tiền quảng cáo của bạn, nơi bạn nhận được nhiều kết quả nhất Radio Radio

Dưới đây là mười lý do tại sao radio là lựa chọn tốt nhất của bạn (lịch sự của Cục Quảng cáo Radio).

1) Đài phát thanh bán ngay lập tức.

Nghiên cứu chứng minh rằng đài phát thanh thường xuyên đến tay người tiêu dùng trong vòng hai giờ kể từ ngày mua lớn nhất trong ngày của họ. Có thể có thời gian tiếp cận khách hàng tốt hơn so với đài phát thanh xe hơi của họ trong khi họ đang lái xe để mua sắm ngày nay?

2) Đài phát thanh bán ở khắp mọi nơi.

Radio là phương tiện di động thực sự duy nhất. Trong xe hơi, tại nơi làm việc và khi chơi, đài phát thanh có người đồng hành và lực lượng quảng cáo mà khách hàng của bạn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

3) Radio bán với sự thân mật.

Trong cuộc sống cá nhân của bạn, khi bạn có một thứ gì đó rất quan trọng để giao tiếp với ai đó, bạn muốn – cho họ xem một bức tranh, viết cho họ hoặc nói chuyện với sự thân mật và cảm xúc của giọng nói của con người?

4) Ngôi sao phát thanh trong nhà hát của tâm trí.

Muốn có một dàn nhạc giao hưởng gồm 100 bản nhạc trong quảng cáo của bạn, một con voi, một điệp khúc, một đứa trẻ hay cười, một bản tình ca? .

5) Đài phát thanh thoát khỏi sự lộn xộn của quảng cáo.

Báo chí ngày nay trung bình 2/3 bản sao quảng cáo đến 1/3 bản sao biên tập. TV dành khoảng 1/3 thời gian cho quảng cáo. Đài phát thanh ngày nay, với khoảng 10 phút quảng cáo mỗi giờ, dành ít hơn 1/5 thời gian cho quảng cáo. Sân khấu là phương tiện không bị xáo trộn.

6) Đài phát thanh là phương tiện hiệu quả chi phí.

Giá báo tăng (mặc dù lưu thông giảm). Tỷ lệ quảng cáo truyền hình tăng (mặc dù lượng người xem giảm). Chi phí quảng cáo trên sân khấu tăng ít hơn bất kỳ hình thức quảng cáo chính nào khác.

7) Reach là tốt, nhưng tần số bán.

Báo và TV là phương tiện truyền thông tiếp cận – họ tiếp cận số lượng người khác nhau. Các nhà tâm lý học nói với chúng ta rằng người tiêu dùng cần được tiếp xúc với một thông điệp quảng cáo ít nhất ba lần trước khi nó bắt đầu xâm nhập. Hầu hết các doanh nghiệp địa phương không thể đủ khả năng với tần suất gấp ba lần cần thiết mà nhu cầu quảng cáo hiệu quả – ngoại trừ trên đài phát thanh. Đài phát thanh là phương tiện tiếp cận và tần số bạn có thể đủ khả năng.

8) Quảng cáo nhắm mục tiêu của đài phát thanh bán.

Các định dạng đa dạng của radio cho phép bạn xác định chính xác quảng cáo của mình trên đài hoặc đài phù hợp nhất với sở thích của khách hàng. Bạn không thể xác định chính xác quảng cáo trong các hình thức truyền thông báo chí và truyền hình rộng rãi. Khả năng nhắm mục tiêu độc đáo của radio giúp bạn tiết kiệm tiền.

9) Bạn luôn ở trang đầu với radio.

Với quảng cáo trên đài phát thanh, bạn đứng trước và trung tâm trong khoảng chú ý của người nghe khi quảng cáo của bạn được phát sóng. Bạn không bao giờ bị chôn vùi ở trang 42 và bạn không bao giờ bị bao vây bởi quảng cáo của đối thủ cạnh tranh. Với radio, bạn luôn ở trang nhất.

10) Đài phát thanh là một phương tiện hoạt động trong một xã hội tích cực.

Các hình thức quảng cáo thụ động chỉ đơn giản là liệt kê hàng hóa hoặc cho bạn biết nơi sản phẩm có sẵn. Radio là một phương tiện hoạt động có khả năng khuấy động cảm xúc, tạo ra nhu cầu và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Thị trường cạnh tranh nóng bỏng ngày nay đòi hỏi một phương tiện hoạt động. Đó là đài phát thanh.

Được dịch bởi BRANDCOM / radioadvertisingfacts